คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
แก้ไข: ยอดเงินคืนมาโดยอัตโนมัติแล้วครับ ขออภัยที่รีบครับ (´・ω・`)
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
จ่ายเงินที่ 7-11 ผ่านแอป (7app Truemoney) บัตรถูกตัดเงินแล้ว แต่ร้านแจ้งว่าระบบขัดข้อง ทำยังไง
ติดต่อทาง Truemoney Customer Care ทั้งในแอปและ 1240 แล้วแต่เจอแชทบอทครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงไม่ได้เลยเบื้องต้นผมจ่ายอีกรอบสำเร็จครับ แต่บัตรขึ้นว่าโดนตัดเงินสองรอบทำยังไงดีครับแก้ไข: ยอดเงินคืนมาโดยอัตโนมัติแล้วครับ ขออภัยที่รีบครับ (´・ω・`)