ติดต่อบริการของ Lazada

ถึง เจ้าหน้าที่บริษัทลาซาด้าที่เกี่ยวข้อง

ผมรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งกับบริการด้านการขายของบริษัทนี้ สาเหตุมาจากการที่ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์หมายเลข order 210843617942464
ในวันที่ 9 กันยายน 2561 ผ่านplatform ของบริษัทท่านและชำระด้วยการตัดเงินผ่านระบบออนไลน์เป็นจำนวนทั้งสิ้น 13181 บาทถ้วน
โดยได้ตัดเงินไปแล้วผ่าน Paypal แต่ในฐานข้อมูล Lazada กลับแจ้งว่าชำระด้วย "การเก็บเงินปลายทาง"
ผมจึงได้เขียนอีเมล์สองฉบับเป็นภาษาไทยและภาษาอังกฤษไปยังอีเมล์ service@lazada
ข้อความที่ตอบกลับมาเป็นระบบอีเมล์อัตโนมัติและลิ้งค์ไปยังหน้า "Customer Care" ซึ่งตอบคำถามโดยใช้ AI!
ตัวเลือกมีจำกัดมากและไม่ช่วยเหลือเลยแม้แต้นิดเดียว

ผมต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของลาซาด้าโดยตรงเพื่อชี้แจ้งสิ่งที่เกิดขึ้น ผมมีหลักฐานสลิปการจ่ายเงินและหมายเลขการสั่งซื้อ
หากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะกรุณาติดต่อทาง vendor เพื่ออธิบายเรื่องการจ่ายเงินที่เสร็จสิ้นแล้วเพื่อป้องกันความยุ่งยากที่อาจเกิดขึ้น
จักเป็นพระคุณยิ่ง

ด้วยความนับถือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่