หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True SMS ขยะที่ไม่ได้สมัครและมาคิดเงิน เมื่อไหร่จะเลิกซักที
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
รู้สึกคิดผิดมากที่ย้ายมาทรู ใช้ แชร์แพลน เพราะต้องการซิมใส่ไอแพด
รอบบิลแรก ปกติ
รอบบิลที่สอง มี ค่าบริการข้อมูลข่าวสาร DailyHoro2 มา 267 บาท
เมื่อเห็นบิล รีบโทรเข้าไปแจ้งกับ CC ที่ 1242 เจ้าหน้าที่บอกยังไม่ต้องจ่าย และจะทำการยกเลิก SMS ให้ รอจนเกินกำหนดจ่ายเงิน ยอดก็ยังไม่ถูกปรับ และก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาทวงให้จ่ายเงิน และจะให้จ่ายไปก่อนอีก
และรอบบิลที่ 3 ก็ยังมีค่าบริการข้อมูลข่าวสาร DailyHoro2 มา 279 บาท
รบกวนทางทรูเคลียร์ให้ด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีเจ้าหน้าที่ true โทรเบอร์มาให้เปลี่ยนแพคเกจ
สวัสดีค่ะ วันที่3 ธันวา มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งว่าแพคเกจปัจจุบันหมดเขตการใช้งาน แล้วเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจ เขาเสนอแพคเกจในราคา 399 ค่ะ เลยตกลงเปลี่ยน แล้วเขาก็แจ้งสิทธิพิเศษอีกหบายอย่างค่ะ จากนั้นมี s
สมาชิกหมายเลข 8566642
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ทรู ไม่ประทับใจมากๆพนักงานทำงานผิดซ้ำซ้อนมากๆ
เราซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรค่ะเลยเลือกย้ายค่ายมาทรู วันที่ซื้อเราแจ้งเจ้าหน้าว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เจ้าหน้าที่ให้เราเลือกเบอร์ใหม่มาหนึ่งเบอร์เพื่อใช้ระหว่างรอการย้ายค่าย ใช้ไปพอถึงรอบบิลแรก
สมาชิกหมายเลข 8560192
ใครใช้เน็ตบ้านทรูออนไลน์บ้างคะ มีปัญหาเน็ตใช้งานไม่ได้บ่อยมาก
ตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืน ใช้เวลาแก้ไขนานมาก ติดต่อ 1242 ไป ก็เป็นระบบน้องมะลิตอบกลับ ติดต่อทางเจ้าหน้าที่จริงๆยากจัง ไม่เห็นมี Sms แจ้งอะไร ไม่รู้เลยว่าจะสามารถใช้ได้เมื่อไหร่ พอจะมีช่องทางไ
สมาชิกหมายเลข 8567052
โดนทรูคิดค่าบริการส่วนเกินข้อความ Nice-Horo
โดนคิดค่าบริการทั้งทีก็ยังไม่เคยสมัครอะไรค่ะ โดน 2 บิล รอบบิลกันยายน - ตุลาคม 94 ครั้ง 279 บาท และรอบล่าสุดมาโดนอีก 84 ครั้ง 252 บาท ยังไม่ได้ทำการชำระเพราะยอดมันเกินไป ตอนนี้คือโทรไปทางทรูบอกว่าเป็นก
สมาชิกหมายเลข 4273655
เบอร์โลตัสส์โทรมา แต่ให้แจ้งวันเดือนปีเกิด
วันนี้เบอร์มี027145299เป็นระบบ AI มะนาว โทรเข้ามา เป็นการโทรพื่อแจ้งข่าวสารแต่ติดตรงให้ทางลูกค้าบอกวันเดือนปีเกิดถึงจะโอนสายเข้ากับ call center ด้วยความไม่ยั้งคิดก็เลยบอกเปิดวันเดือนปีเกิดไป ระบบก็โอน
สมาชิกหมายเลข 7385070
!! นำกล่อง True Id ไปคืนและยกเลิกที่ทรูชอป (27ตค.67)ในบิล ธค.67 มีการเรียกเก็บค่าบริการกล่องTrueId เดือนละ 50 บาท
ติดต่อศูนย์ True เรื่อง Internet บ้าน ได้ใช้ครบสัญญาแล้ว 2 ปีแล้วหมดโปรลดราคา ทำให้ต้องจ่ายราคาเต็ม 1) ต้องการลดรายเดือนเน็ตบ้านลง 2) เจ้าหน้าที่แจ้งให้นำกล่อง True Id ไปคืนจะทำให้
บิ้วคุง
ระบบคอลเซ็นเตอร์ True ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ใครมีวิธีติดต่อบ้างคะ
ระบบคอลเซ็นเตอร์ทรูห่วยมากทุกช่องทาง ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ให้คุยแต่กับระบบตอบรับอัตโนมัติ ก็แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ ทรูมีการปรับค่าบริการเราขึ้น โดยที่ไม่มีการโทรแจ้ง หรือได้รับการยืนยันจากเ
สมาชิกหมายเลข 1014107
ทางทรูนี่ยังไงนะ เดือนที่แล้วสมัคร sms ดูดวงให้เอง มาวันนี้พนักงานโทรมาเสนอโปรเสริม บอกไม่รับ ก็สมัครให้เอง
ทางทรูนี่ยังไงนะ เดือนที่แล้วสมัคร sms ดูดวงให้เอง ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร โดยหักเงินไปเองอีก พอมาวันนี้พนักงานโทรมาเสนอโปรเสริม all cafe 210 เราบอกไม่รับ สมัครให้เองมี sms ส่งมาอีก ไปดูใน iservice
สมาชิกหมายเลข 8561549
ติดต่อพนัทรูมูฟเอชอย่างไร
มีปัญหาเกี่ยวกับการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟค่ะ ยกเลิกไปแล้วแต่ดันโดนตัดเงิน จะติดต่อเจ้าหน้าที่โทรหลายรอบมากแต่ไม่ได้คุยสักที ต้องติดต่อช่องทางไหนคะ แล้วเงินที่เสียไปจะได้คืนไหม ทั้งๆที่ยกเล
สมาชิกหมายเลข 8563193
การชำระบิล
เมื่อวานแฟนไปชำระบิลทรูที่เซเว่น ไม่มีใบเสร็จ และไม่มีSMSแจ้ง แปลว่าชำระสำเร็จไหมคะ เพราะพนักงานเซเว่นรับเงิน และทอนเงินให้เราแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4112759
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True SMS ขยะที่ไม่ได้สมัครและมาคิดเงิน เมื่อไหร่จะเลิกซักที
รอบบิลแรก ปกติ
รอบบิลที่สอง มี ค่าบริการข้อมูลข่าวสาร DailyHoro2 มา 267 บาท
เมื่อเห็นบิล รีบโทรเข้าไปแจ้งกับ CC ที่ 1242 เจ้าหน้าที่บอกยังไม่ต้องจ่าย และจะทำการยกเลิก SMS ให้ รอจนเกินกำหนดจ่ายเงิน ยอดก็ยังไม่ถูกปรับ และก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาทวงให้จ่ายเงิน และจะให้จ่ายไปก่อนอีก
และรอบบิลที่ 3 ก็ยังมีค่าบริการข้อมูลข่าวสาร DailyHoro2 มา 279 บาท
รบกวนทางทรูเคลียร์ให้ด้วยนะคะ