เมื่อวานผมได้กดจ่ายค่าไฟผ่านแอฟไปกด กดจำนวนเงินเสร็จ และกดยืนยัน ระบบแจ้งว่าเกิดเหตุขัดข้องชั่วคราว ไม่สามารถดำเนินการได้ และกดอีกครั้งเป็นครั้งที่ 2 เพื่อชำระเงิน ระบบก็แจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการชำระได้
ผมเลยเข้าแอปของการไฟฟ้า เพื่อทำการจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิต Citibank อีกครั้ง และสามารถทำการชำระได้
วันนี้เข้าไปดูในระบบApplication บัตร Citibank เกิดการ ใช้จ่าย ไปทั้งหมด 3 ครั้ง
1.จึงได้ทำการติดต่อที่ Call Center Citibank ผมพยามจะสื่อสารปัญหาว่าเกิดจากแอปของธนาคารของคุณ อยากให้พัฒนาปรับปรุงและแก้ไข แต่เจ้าหน้าที่ เหมือนไม่เข้าใจความต้องการของลูกค้า แนะนำให้รอการปฏิเสธการ จ่ายเงินซ้ำจากการไฟฟ้า
2. ได้ติดต่อเข้าไป ยังการไฟฟ้าโดยผ่านช่องทาง e mail โดยแจ้งรายละเอียดตามที่กล่าวมาทั้งหมดเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีการจ่ายเงินเข้ามาแค่หนึ่งครั้ง
ปัญหานี้ผมควรจะทำยังไงดีถ้ามีการจ่ายเข้าไปซ้ำกับ 3 ครั้ง เงินที่จ่ายเกินไป 2 ครั้งนั้นรอไว้จ่าย ต่อไฟรอบบิลหน้าได้หรือไม่ครับ รอบบิลหน้าได้หรือไม่ครับ ใครมีประสบการณ์บ้างครับ
ขอตำหนิระบบApp ของบัตร CitiBank
ผมเลยเข้าแอปของการไฟฟ้า เพื่อทำการจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิต Citibank อีกครั้ง และสามารถทำการชำระได้
วันนี้เข้าไปดูในระบบApplication บัตร Citibank เกิดการ ใช้จ่าย ไปทั้งหมด 3 ครั้ง
1.จึงได้ทำการติดต่อที่ Call Center Citibank ผมพยามจะสื่อสารปัญหาว่าเกิดจากแอปของธนาคารของคุณ อยากให้พัฒนาปรับปรุงและแก้ไข แต่เจ้าหน้าที่ เหมือนไม่เข้าใจความต้องการของลูกค้า แนะนำให้รอการปฏิเสธการ จ่ายเงินซ้ำจากการไฟฟ้า
2. ได้ติดต่อเข้าไป ยังการไฟฟ้าโดยผ่านช่องทาง e mail โดยแจ้งรายละเอียดตามที่กล่าวมาทั้งหมดเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีการจ่ายเงินเข้ามาแค่หนึ่งครั้ง
ปัญหานี้ผมควรจะทำยังไงดีถ้ามีการจ่ายเข้าไปซ้ำกับ 3 ครั้ง เงินที่จ่ายเกินไป 2 ครั้งนั้นรอไว้จ่าย ต่อไฟรอบบิลหน้าได้หรือไม่ครับ รอบบิลหน้าได้หรือไม่ครับ ใครมีประสบการณ์บ้างครับ