ถึง HomePro

กระทู้คำถาม
เนื่องจากวันเสาร์ที่ 12 ดิฉันได้ไปซื้อ ตู้เอนกประ Sanki sks-35 wh นะคะ และกำหนดส่งสินค้าวันที่ 17 ม.ค. 62 พี่สาวดิฉันเป็นคนรับสินค้า แต่ทางโฮมโปรไม่ได้แกะสินค้าให้ดูว่า บานประตูแน่นไหมมีสีถลอกไหม  เมื่อดิฉันกลับถึงบ้านคิดว่าสินค้าไม่น่ามีปัญหา พอจะแกะเก็บของสรุป ด้ามจับประตูหาไม่เจอ สุดท้ายด้ามจับประตูอยู่ด้านในตู้ ทั้ง 3 ชั้น  และมีสีถลอกตรงขอบตู้ และขาตู้ก็ไม่เท่ากันเวลาจับตู้มันโยกไปมา *ดิฉันตัดสินใจโทรหาคอลลเซ็นเตอร์เพื่อแจ้ง แต่ได้ยินเจ้าหน้าที่อธิบายว่าลูกค้าสามารถไขด้ามจับประตูใหม่เองได้.....ระหว่างนี้รอเจ้าหน้าที่โทรกลับ *ดิฉันโทรหาคอลเซ็นเตอร์ใหม่  เจ้าหน้าที่บอกว่าสินค้าเราผลิตมาแบบนี้ เพื่อการขนส่งสินค้าจะไม่ได้เสียหาย ซึ่งเกิดมาดิฉันก็ไม่เคยเจอด้ามจับประตูตู้อยู่ด้านใน  มีตำหนิทั้ง 3 จุด ดิฉันขอให้ทางโฮมโปรแก้ปัญหานี้ด้วยค่ะ  ดิฉันต้องการให้เปลี่ยนสินค้าภ่ายในวันที่ 19 มกราคม 2562 นะค่ะ 094-4947892 สินค้าไม่ใช่ราคาถูกที่จะให้ดิฉันมาไขน้อตเอง และการบริการหลังการขายและคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ ห่วยมาก ไม่เหมือนกับตอนที่เราไปซื้อเลยสักนิด
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ รบกวนขอทราบข้อมูลของคุณ สมาชิกหมายเลข 4107554 เลขที่ใบเสร็จรับเงิน , เลขที่ใบงานช่าง , ชื่อ หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ โดยสามารถส่งมาทางหลังไมค์ เพื่อรับเรื่องดังกล่าวส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่