มีการสั่งของกับลาซาด้า และของมีตำนิ จึงทำการส่งคืนให้พนักงานของลาซาด้าตั้งแต่ 25 ธันวาคม 2018 ปรากฏว่าของไม่ถึงคลังสินค้าสักที ในระบบก็ยังคงเป็นรอสินค้า โทรแจ้ง และเเชทคุยกับพนักงานหลายครั้งกับพนักงานไม่ต่ำกว่า สามคน ก็บอกจะตามเรื่องให้ สุดท้ายบอกของหาย แล้วโยนให้ลูกค้าไปแจ้งความ คำถามคือพนักงานลาซาด้าทำของหาย ทำไมลาซาด้า ถึงไม่ดำเนินการกับลูกน้องตัวเอง มันตรวจสอบได้ ใครมารับของ ในวันนั้น
วันนี้ 17 มกราคม 2019
ทางเราก็ได้โทรหาพนักงานรับของชื่อ คุณนพดล เขาก็แจ้งว่าส่งของคืนคลังสินค้าไปแล้ว ตอนนี้ คือลาซาด้าจะดำเนินการคืนเงินได้รึยังคะ ?
แก้ไขรูปภาพลบชื่อ ออก
****อัพเดท 18 มค 2019****
เราได้มีการติดต่อ พนักงาน UAG Official
และพนัก งาน ได้ให้การช่วยเหลือ
โทรมาแจ้ง และส่งขอความ ว่าสินค้าได้รับคืนแล้ว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เวลาต่อมา ใน วันเดียวกัน
ได้รับเรื่อง refund เงิน ขากทาง ลาซาด้า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
**เพิ่มเติม แชท บางส่วน ในการตามเรื่อง**
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ขอบคุณ พี่ส่งของ และ พี่พนักงาน UAG official 🙏🏻
ฝากถึง Lazada ตอนนี้ได้เงินคืนแล้ว ขอบคุณมาก
และฝากถาม Lazada customer care
คำว่า
customer's care หมายถึง
ลูกค้าต้องตามเรื่องและเเคร์ตัวเอง
หรือ
Customer care
ที่ Lazada ต้อง ต้องตามเรื่อง และ แคร์ลูกค้า?
Lazada ทำของหาย ใครต้องแจ้งความ?
วันนี้ 17 มกราคม 2019
ทางเราก็ได้โทรหาพนักงานรับของชื่อ คุณนพดล เขาก็แจ้งว่าส่งของคืนคลังสินค้าไปแล้ว ตอนนี้ คือลาซาด้าจะดำเนินการคืนเงินได้รึยังคะ ?
แก้ไขรูปภาพลบชื่อ ออก
****อัพเดท 18 มค 2019****
เราได้มีการติดต่อ พนักงาน UAG Official
และพนัก งาน ได้ให้การช่วยเหลือ
โทรมาแจ้ง และส่งขอความ ว่าสินค้าได้รับคืนแล้ว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เวลาต่อมา ใน วันเดียวกัน
ได้รับเรื่อง refund เงิน ขากทาง ลาซาด้า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
**เพิ่มเติม แชท บางส่วน ในการตามเรื่อง**
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ขอบคุณ พี่ส่งของ และ พี่พนักงาน UAG official 🙏🏻
ฝากถึง Lazada ตอนนี้ได้เงินคืนแล้ว ขอบคุณมาก
และฝากถาม Lazada customer care
คำว่า
customer's care หมายถึง
ลูกค้าต้องตามเรื่องและเเคร์ตัวเอง
หรือ
Customer care
ที่ Lazada ต้อง ต้องตามเรื่อง และ แคร์ลูกค้า?