สวัสดีค่ะ เราเป็นคนนึงที่ไปใช้บริการของรัฐ!!! และวันนี้ก้เป็นอีกวันนึงเช่นกัน
วันนี้เราพาแฟนจะไปจองคิวทำใบขับขี่ (ของรัฐ) สอบถามพนักงาน พนักงานทำหน้าบึ้งตึงไม่รับแขก (นี่คือข้อนึง)
ต่อมาเราก็ถาม แต่ได้คำตอบที่เราไม่เข้าใจและมาพร้อมกับหน้าตาที่แบบ...เอิ่ม.. เข้าใจป่ะ
คืถ้าถามเราว่า ไม่ชินหรอ มันก้ชิน แต่เราก้ไม่เข้าใจว่าถ้าคุณเลือกที่จะทำงานด้านนี้ ทำไมคุณทำแบบนี้
เพราะก่อนที่จะทำมันก้ต้องรู้ไหมล่ะว่าต้องมาบริการคน
ถ้าบอกว่าเจอคนเยอะ มันก็เหนื่อยแล้วทำไมที่อื่นทำได้ละ ธนาคารงี้ เค้าก้เจอคนเยอะ ยืนบ่อยกว่าด้วยซ้ำมั้ง หรือ รปภ.งี้ ทำไมเค้าถึงยิ้มแย้มได้ตลอดล่ะ
สรุป ทำไมพนง.รัฐส่วนมากกกกกกกเนี้ยถึงไม่ยิ้มแย้ม ไม่พูดจามีค่ะค่า รึถ้าไม่มีก้ควรพูดด้วยน้ำเสียงที่มันดีกว่านี้บ้างค่ะ (ส่วนตัวไม่ชอบค่ะ และไม่คิดจะทำใส่คนอื่นเหมือนกันค่ะ เราไม่ชอบคนอื่นก้ไม่ชอบค่ะ) โปรดเข้าใจ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยค่ะ นี่คือความเห็นส่วนบุคคล ขอบคุณค่ะ
เจอไหม!!! ทำไม? พนง.รัฐ ถึงไร้มารยาท ส่วนมาก(ก.ไก่ ล้านตัว)
วันนี้เราพาแฟนจะไปจองคิวทำใบขับขี่ (ของรัฐ) สอบถามพนักงาน พนักงานทำหน้าบึ้งตึงไม่รับแขก (นี่คือข้อนึง)
ต่อมาเราก็ถาม แต่ได้คำตอบที่เราไม่เข้าใจและมาพร้อมกับหน้าตาที่แบบ...เอิ่ม.. เข้าใจป่ะ
คืถ้าถามเราว่า ไม่ชินหรอ มันก้ชิน แต่เราก้ไม่เข้าใจว่าถ้าคุณเลือกที่จะทำงานด้านนี้ ทำไมคุณทำแบบนี้
เพราะก่อนที่จะทำมันก้ต้องรู้ไหมล่ะว่าต้องมาบริการคน
ถ้าบอกว่าเจอคนเยอะ มันก็เหนื่อยแล้วทำไมที่อื่นทำได้ละ ธนาคารงี้ เค้าก้เจอคนเยอะ ยืนบ่อยกว่าด้วยซ้ำมั้ง หรือ รปภ.งี้ ทำไมเค้าถึงยิ้มแย้มได้ตลอดล่ะ
สรุป ทำไมพนง.รัฐส่วนมากกกกกกกเนี้ยถึงไม่ยิ้มแย้ม ไม่พูดจามีค่ะค่า รึถ้าไม่มีก้ควรพูดด้วยน้ำเสียงที่มันดีกว่านี้บ้างค่ะ (ส่วนตัวไม่ชอบค่ะ และไม่คิดจะทำใส่คนอื่นเหมือนกันค่ะ เราไม่ชอบคนอื่นก้ไม่ชอบค่ะ) โปรดเข้าใจ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยค่ะ นี่คือความเห็นส่วนบุคคล ขอบคุณค่ะ