แจ้งย้ายที่อยู่อินเตอร์เน็ตบ้านทรู แต่ยังไม่มีช่างติดต่อเข้ามายืนยันนัด

กระทู้คำถาม
วันเสาร์ ที่ 05/01/19 ผมได้ไปที่ทรูสาขา เดอะมอลล์ บางแค และแจ้งย้ายกับเจ้าหน้าที่หน้าCounterและนัดย้ายเป็นวันที่19/01/19 ซึ่งก็ได้รับบริการเป็นปกติ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าท่ีติดต่อเข้าไปเพื่อยืนยันการขอย้ายที่อยู่ที่ติดตั้งอินเตอร์เน็ต
ซึ่งช่วงเวลาประมาณ 14.00น ของวันนั้นเอง ก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาเพื่อขอคำยืนยัน และผมก็ยืนยันวันนัดหมายเป็นวันที่19/01/19เรียบร้อย และเข้าใจว่าจะมีช่างติดต่อเข้ามาอีกครั้งก่อนวันติดตั้งเพื่อยืนยันอีกครั้ง

แต่จนถึงวันนี้ 16/01/19 ยังไม่มีช่างติดต่อเข้ามาเลย เลยกังวลว่าจะมีการตกหล่นหรือไม่ครับ อยากให้คุณ Intelligence ช่วยตรวจสอบด้วยครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่