บริการแย่ๆของ True

กระทู้สนทนา
เนื่องจากผมได้ไปยกเลิกบริการของ True มาและได้มีการนัดหมายเพื่อเก็บกล่องอุปกรณ์ของ True internet และ Truevision ในวันนี้ 1/09/19 ได้รับ SMS ยืนยันการนัดเรียบร้อยในข้อความระบุวันที่ 01/09/19(AM) ซึ่งวันนี้ผมก็รอช่างติดต่อมาตั้งแต่ช่วงเช้าเพื่อนัดเข้ามาเก็บเก็บอุปกรณ์ จนกระทั่งประมาณบ่าย 3 ยังไม่มีการติดต่อมา ก็เลยติดต่อ 1242 เพื่อให้ติดตามช่างให้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกจะติดตามช่างให้ติดต่อกลับด่วน ผมก็รอจนประมาณ 5 โมงครึ่ง เห็นว่าเย็นแล้วยังไม่มีช่างติดต่อมา จึงติดต่อ 1242 เพื่อติดตามอีกรอบ จนท.แจ้งว่าวันนี้เกรงว่าช่างจะเข้าไปไม่ทัน นีาจะเป็นวันพรุ่งนี้ ....... อ่าว !! แล้วที่ส่งข้อความมานัดคืออะไร ? จะมาไม่/มาไม่โทรแจ้งลูกค้าหรอ ? เสียเวลารอตั้งแต่เช้าจนเย็น เลยอยากสอบถามครับ กรณียกเลิกบริการเราสามารถถอดอุปกรณ์ไปคืนเองที่ True Shop ได้เลยมั้ยครับ พอกันทีกับบริการแย่ๆแบบนี้ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่