▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS WiFi
True iService
Truemove. มั่วนิ่มอีกแล้ว
พอสอบถาม จนท. แจ้งลงข้อมูลอัพเดตให้เรียบร้อยแล้ว
พอถึงวันนัดช่างโทรมาบอกไม่มีของ ขอเลื่อนไปอีก 2-3 สัปดาห์ เราเริ่มไม่อยากได้และเพราะรอนานเกินไป จึงแจ้งยกเลิกไป พร้อมโทรกลับไปที่ศูนย์ ว่าไม่รับแล้วขอยกเลิก แต่สัญญาที่ว่า ยังคงขึ้นในระบบเหมือนเดิม
เราคิดว่า ทรูมูฟ มั่วนิ่มมากๆ ใครเคยเจอเหตุการแบบนี้บ้าง แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ มั่วๆแบบนี้ เอาเปรียบผู้บริโภค ทุเรศมาก ใช้บริการมา เป็น 10ๆ ปี
เจอแบบนี้ อยากจะหนีไป AIS เลย