ร้องเรียนกสทช.อีกครั้งแล้วเพราะดีแทคไม่ให้พินย้ายออก

จากที่ผมได้ตั้งกระทู้ร้องเรียนปัญหาคลื่น 2300 มีปัญหาสายหลุดบ่อยเวลาโทรออก



https://ppantip.com/topic/38460950

แต่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข. ตอนนี้ก็ส่งเรื่องให้กสทช แล้วเพราะดีแทคไม่ยอมรหัสย้ายค่ายแม้ว่าผมจ่ายเงินคงค้างในระบบหมดแล้ว



  

สวัสดีค่ะ คุณ "TEERASIN" น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานเป็นอย่างสูงค่ะ ปัญหาการใช้งานของหมายเลข 08227475XXที่ แจ้งเข้ามานั้น ปัจจุบันอยู่ระหว่างทีมวิศวกรตรวจสอบเพื่อหาแนวทางแก้ไขเพิ่มเติมค่ะ หากทราบผลแล้วจะรีบแจ้งกลับให้ทราบนะคะ  

สำหรับยอดค่าบริการถึงวันที่ 16/01/2019 เป็นจำนวน 183.25 บาท โดยประมาณค่ะ

จ่ายเงินไปแล้ว. แต่ทำไมยังไม่ได้พินย้ายค่ายครับ

>>> วันนี้ ดีแทคจะให้พินหรือไม่ก็แล้วแต่ ยังไงกสทช รับเรื่องร้องเรียนไปแล้ว  ผมไม่อยากติดต่อกับดีแทคอีกแล้ว เพราะยังไงดีแทคก็ยื้อคนย้ายออกแบบไม่มีเหตุผลอยู่แล้ว

ก็รอให้ กสทช จัดการแล้วกัน.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่