สืบเนื่องจากกระทู้นี้ ผ่านมาหลายวันแล้วก็ยังย้ายไม่ได้
http://ppantip.com/topic/35310563
ขณะนี้ DTAC ก็ยังทำทริคเช่นเดิมคือ จับลูกค้าโยนรับสิทธิพิเศษบ้าบออะไรไม่รู้ ทั้งที่ไม่เคยรับข้อเสนอ การย้ายค่ายจึงทำไม่ได้ ทำให้ทาง True ก็ไม่สามารถทำเรื่องย้ายได้ รอบนี้เป็นรอบที่ 4 แล้ว แย่จริงๆ
มันมีนโยบายการยื้อลูกค้าแบบนี้ด้วย ไม่น่าเชื่อ
ปัญหาคือ ลูกค้าต้องโทรถามวนไปวนมา วนลูปอยู่แบบนี้ คือต้องโทรหาทั้ง Dtac และ True เกือบทุกวัน
อยากให้ทาง DTAC อย่าทำวิธีนี้เลย นอกจากไม่ได้ใจลูกค้าแล้ว ทำให้ลูกค้าเกลียดมากขึ้นไปอีก ทั้งเสียเวลาและเสียความรู้สึก นโยบายการย้ายค่าย ไม่ควรกันหรือยื้อเพื่อดึงตัวเลขให้คนอยู่ด้วยมากๆด้วยวิธีนี้
อันนี้เป็น SMS ล่าสุดมาบอกอีกแล้วว่าย้ายไม่ได้ เพราะติดสิทธิพิเศษ (อืมมมม คือย้ำไปหลายรอบแล้วว่า ไม่เอา ไม่รับ วันนี้มาอีกละ)
อันนี้เป็น SMS ล่าสุดของทาง True บอกย้ายไม่ได้ ก็ต้องโทรตามอีกเหมือนกัน เสียเวลา
แจ้งเรื่องไปทาง 1200 ของ กสทช.แล้ว คาดว่าไม่เกิน 3 วันน่าจะย้ายค่ายได้ ไว้จะมาอัพเดท
ท่านใดประสบปัญหา การย้ายค่ายแล้วย้ายไม่ได้ ลองติดต่อ 1200 ของ กสทช.ดูครับ
วิธีการคือ โทรไป 1200 กด 1 แล้วแจ้งรายละเอียด เจ้าหน้าที่จะถามข้อมูลทุกอย่างแล้วก็เล่าๆไปว่าประสบปัญหาอย่างไร บลาๆๆ
จากนั้นเค้าก็จะบันทึกข้อมูลการร้องเรียนทั้งหมด และขอข้อมูลเพิ่มเติมให้เราส่งเรื่องไปทางอีเมล เพื่อตอบรับและมีเอกสารยืนยัน
เราก็ทำเรื่องตามนั้น แล้วเค้าก็จะตามเรื่องให้
เจ้าหน้าที่ดีมาก รับเรื่องร้องเรียนและพิมพ์คำพูดร้องเรียนเราทุกรายการ เหมือนเค้าเต็มใจช่วยเหลืออย่างดีเลย แนะนำว่าถ้าเจอปัญหาคล้ายๆกันนี้ แจ้ง 1200 เป็นทางออกที่ง่ายสุด
อยากให้ยื่นแจ้งกันเยอะๆ เพื่อให้ทางเครือข่ายมือถือ ยกเลิกนโยบายที่มัดมือชกลูกค้าหรือรั้งลูกค้าด้วยวิธีแบบนี้ออกไปเสียที และกสทช.ก็จะได้รับรู้ด้วยว่ามีปัญหาแบบนี้เยอะขึ้นทุกวัน
ค้นข้อมูลแล้วมีหลายคนประสบปัญหาเรื่องการย้ายค่ายด้วยคล้ายๆวิธีเดียวกัน ไม่น่าเชื่อว่าจะทำกันแบบนี้
http://ppantip.com/topic/34816968
http://ppantip.com/topic/34815847
ไว้จะมาอัพเดท หวังว่าคงย้ายค่ายได้เป็นปกติ
ัอัพเดท สถานะการย้ายค่ายเบอร์เดิม DTAC ไป True ย้ายไม่ได้เพราะทริค ติดสิทธิพิเศษ
http://ppantip.com/topic/35310563
ขณะนี้ DTAC ก็ยังทำทริคเช่นเดิมคือ จับลูกค้าโยนรับสิทธิพิเศษบ้าบออะไรไม่รู้ ทั้งที่ไม่เคยรับข้อเสนอ การย้ายค่ายจึงทำไม่ได้ ทำให้ทาง True ก็ไม่สามารถทำเรื่องย้ายได้ รอบนี้เป็นรอบที่ 4 แล้ว แย่จริงๆ
มันมีนโยบายการยื้อลูกค้าแบบนี้ด้วย ไม่น่าเชื่อ
ปัญหาคือ ลูกค้าต้องโทรถามวนไปวนมา วนลูปอยู่แบบนี้ คือต้องโทรหาทั้ง Dtac และ True เกือบทุกวัน
อยากให้ทาง DTAC อย่าทำวิธีนี้เลย นอกจากไม่ได้ใจลูกค้าแล้ว ทำให้ลูกค้าเกลียดมากขึ้นไปอีก ทั้งเสียเวลาและเสียความรู้สึก นโยบายการย้ายค่าย ไม่ควรกันหรือยื้อเพื่อดึงตัวเลขให้คนอยู่ด้วยมากๆด้วยวิธีนี้
อันนี้เป็น SMS ล่าสุดมาบอกอีกแล้วว่าย้ายไม่ได้ เพราะติดสิทธิพิเศษ (อืมมมม คือย้ำไปหลายรอบแล้วว่า ไม่เอา ไม่รับ วันนี้มาอีกละ)
อันนี้เป็น SMS ล่าสุดของทาง True บอกย้ายไม่ได้ ก็ต้องโทรตามอีกเหมือนกัน เสียเวลา
แจ้งเรื่องไปทาง 1200 ของ กสทช.แล้ว คาดว่าไม่เกิน 3 วันน่าจะย้ายค่ายได้ ไว้จะมาอัพเดท
ท่านใดประสบปัญหา การย้ายค่ายแล้วย้ายไม่ได้ ลองติดต่อ 1200 ของ กสทช.ดูครับ
วิธีการคือ โทรไป 1200 กด 1 แล้วแจ้งรายละเอียด เจ้าหน้าที่จะถามข้อมูลทุกอย่างแล้วก็เล่าๆไปว่าประสบปัญหาอย่างไร บลาๆๆ
จากนั้นเค้าก็จะบันทึกข้อมูลการร้องเรียนทั้งหมด และขอข้อมูลเพิ่มเติมให้เราส่งเรื่องไปทางอีเมล เพื่อตอบรับและมีเอกสารยืนยัน
เราก็ทำเรื่องตามนั้น แล้วเค้าก็จะตามเรื่องให้
เจ้าหน้าที่ดีมาก รับเรื่องร้องเรียนและพิมพ์คำพูดร้องเรียนเราทุกรายการ เหมือนเค้าเต็มใจช่วยเหลืออย่างดีเลย แนะนำว่าถ้าเจอปัญหาคล้ายๆกันนี้ แจ้ง 1200 เป็นทางออกที่ง่ายสุด
อยากให้ยื่นแจ้งกันเยอะๆ เพื่อให้ทางเครือข่ายมือถือ ยกเลิกนโยบายที่มัดมือชกลูกค้าหรือรั้งลูกค้าด้วยวิธีแบบนี้ออกไปเสียที และกสทช.ก็จะได้รับรู้ด้วยว่ามีปัญหาแบบนี้เยอะขึ้นทุกวัน
ค้นข้อมูลแล้วมีหลายคนประสบปัญหาเรื่องการย้ายค่ายด้วยคล้ายๆวิธีเดียวกัน ไม่น่าเชื่อว่าจะทำกันแบบนี้
http://ppantip.com/topic/34816968
http://ppantip.com/topic/34815847
ไว้จะมาอัพเดท หวังว่าคงย้ายค่ายได้เป็นปกติ