คือเราสั่งสินค้าเมื่อวันที่ 30/12/2018
พอครบกำหนดเราไม่เห็นสถานะจัดส่งเปลี่ยนแปลง
เราเลยโทรไปสอบถาม แต่กลับไม่ได้ข้อมูลที่ชัดเจน
ตอบมาเพียงแค่จะติดต่อกลับ แต่ก็ไม่เห็นจะติดต่อ
เวลาชำระเงินเราก็ต้องจ่ายคุณตรงนะ
เวลาส่งสินค้าก็ช่วยตรงเวลาด้วย
ถ้าทำไม่ได้ตามที่บอกจะเขียนทำไม 1-3 วันทำการ
แล้วอีกอย่างข้อมูลที่ได้จากคอลเซ็นเตอร์ยังไม่ตรงกันเลยคะ
เราเคยสั่งสินค้าออนไลน์กับที่อื่นก็ไม่เห็นจะมีปัญหาแบบนี้นะ เราเชื่อในแบรนด์คุณ แต่ตอนนี้รู้สึกคิดผิด
รับผิดชอบลูกค้าหน่อยสิคะ??
...วันนี้โทรไปสอบถาม ได้คำตอบมาว่า สินค้าเป็นแบบ
Pre-order จะต้องรอ 7-10 วัน ประมาณอาทิตย์หน้า แบบนี้ก็ได้หรอ ทำไมโทรไปครั้งแรกไม่แจ้งแบบนี้ แล้วหน้าเว็บเองก็ไม่ได้แจ้งไว้ว่าสินค้าชิ้นนี้เป็น Pre-order คือลูกค้าต้องนั่งวิเคราะห์เองใช้ไหมคะ ว่า Pre ไหมนะ กี่วันจะได้ สงสารคอลฯนะคะที่ต้องมารับภาระอะไรแบบนี้ บริษัทอย่าเอาเปรียบลูกค้า ช่วยแจ้งข้อมูลให้ครบหน่อยจะดีมาก ลูกค้าจะได้มีสิทธิ์ตัดสินใจ เราสั่งของก็แสดงว่าเรามีความจำเป็นต้องใช้ กำหนดเวลาใช้เราก็มี การแก้ปัญหาด้วยการบอกว่าสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ มันใช่หรอคะ???
ใครเคยสั่งสินค้าจาก Central online แล้วจัดส่งช้าบ้างไหมคะ
พอครบกำหนดเราไม่เห็นสถานะจัดส่งเปลี่ยนแปลง
เราเลยโทรไปสอบถาม แต่กลับไม่ได้ข้อมูลที่ชัดเจน
ตอบมาเพียงแค่จะติดต่อกลับ แต่ก็ไม่เห็นจะติดต่อ
เวลาชำระเงินเราก็ต้องจ่ายคุณตรงนะ
เวลาส่งสินค้าก็ช่วยตรงเวลาด้วย
ถ้าทำไม่ได้ตามที่บอกจะเขียนทำไม 1-3 วันทำการ
แล้วอีกอย่างข้อมูลที่ได้จากคอลเซ็นเตอร์ยังไม่ตรงกันเลยคะ
เราเคยสั่งสินค้าออนไลน์กับที่อื่นก็ไม่เห็นจะมีปัญหาแบบนี้นะ เราเชื่อในแบรนด์คุณ แต่ตอนนี้รู้สึกคิดผิด
รับผิดชอบลูกค้าหน่อยสิคะ??
...วันนี้โทรไปสอบถาม ได้คำตอบมาว่า สินค้าเป็นแบบ
Pre-order จะต้องรอ 7-10 วัน ประมาณอาทิตย์หน้า แบบนี้ก็ได้หรอ ทำไมโทรไปครั้งแรกไม่แจ้งแบบนี้ แล้วหน้าเว็บเองก็ไม่ได้แจ้งไว้ว่าสินค้าชิ้นนี้เป็น Pre-order คือลูกค้าต้องนั่งวิเคราะห์เองใช้ไหมคะ ว่า Pre ไหมนะ กี่วันจะได้ สงสารคอลฯนะคะที่ต้องมารับภาระอะไรแบบนี้ บริษัทอย่าเอาเปรียบลูกค้า ช่วยแจ้งข้อมูลให้ครบหน่อยจะดีมาก ลูกค้าจะได้มีสิทธิ์ตัดสินใจ เราสั่งของก็แสดงว่าเรามีความจำเป็นต้องใช้ กำหนดเวลาใช้เราก็มี การแก้ปัญหาด้วยการบอกว่าสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ มันใช่หรอคะ???