Agoda !!ตัดบัตรเครดิต2 รอบ!!

จองโรงแรม ผ่าน agoda กดจอง เวบขึ้นว่าทำรายการไม่สำเร็จ
เลยกดจองอีกครั้งและสำเร็จ
แต่ดันมีอีเมล์ เข้ามา สองฉบับว่า ทำการจองและจ่ายแล้วทั้ง สองครั้ง
ควรทำอย่างไรกับข้อผิดพลาดนี้
Agoda จะรับผิดชอบในระบบ ของตัวเองไหม
Agoda จะคืนเงินส่วนที่ตัด บัตรไปไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่