ผมคิดว่าที่คนถกเถียงกัน "ลวกบะหมี่หยก MK" คือการตลาดล้วนๆ

เรื่องนี้ผมเฉยๆนะครับ กินได้ทั้งสองอย่าง (จริงๆชอบเขี่ยกระเทียมเจียวออกใส่ชามก่อนลวก แล้วจิ้มกระเทียมเจียวหลังลวกเสร็จ)

ผมคิดว่าที่คนถกเถียงกัน มันเป็นแผนการตลาด ที่เอาคนมาติด tag ทีมลวก ทีมไม่ลวก ใน social network

เสร็จแล้วก็แชร์ต่อ ทำให้เกิดกระแส มีการทะเลาะกัน มีการท้าทายกัน เกิดแรงกระเพื่อม

สุดท้ายใครจะชนะ แต่มันทำให้คนรู้สึกอยากไปกิน MK อยากไปกินบะหมี่หยกแล้วแชร์ว่าฉันเป็นฝ่ายนี้ๆนะ

แผนกการตลาดของ MK ทำงานดีจริงๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่