วันนี้ 04/01/2562 มีเมลล์แจ้งเตือนจากธนาคารกรุงเทพว่า mobile pin ถูกระงับ เราตกใจมาก เพราะเราไม่ได้เข้าแอปธนาคารแต่อย่างใด ทำไมถึงมีเมลล์แจ้งเตือนมาแบบนี้ หลังจากเมลล์แจ้งมา เรารีบเข้าเอาแอปทันที และยังเข้าได้ รีบโอนเงินที่ติดบัญชีอยู่ย้ายไปอีกธนาคารนึ่งทันที เราตกใจและรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในการใช้แอปของธนาคาร หลังจากนั้นก็ติดต่อเบอร์ 1333 แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ มีแต่บริการอัตโนมัติ
อยากสอบถามแนวทางแก้ไขปัญหานี้ค่ะ
มี email แจ้งเตือนอัตโนมัติของธนาคารกรุงเทพ
อยากสอบถามแนวทางแก้ไขปัญหานี้ค่ะ