ต้องบอกก่อนนะคะ ว่าปัญญาที่จะเล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก มันเกิดขึ้นบ่อยมากจนเราคิดจะมาตั้งกระทู้เพราะไม่รู้จะร้องเรียนไปทางไหน
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราลงเลขพัสดุในระบบให้ลูกค้าค่ะ (แม่ค้าที่ขายของในนั้นจะเข้าใจ) พอลงเลขพัสดุไปสถานะในระบบไม่ยอมอัพเดตค่ะ
เราเลยส่งเมลดำเนินเรื่องไปทาง Shopee ไปในวันที่ 23/12/2018 หายนานไป 4 วัน พึ่งได้เมลตอบมา วันที่27/12/2018 ตามรูปเลยค่ะ
(ส่งไปหา Shopee)
( Shopee ตอบกลับมา )
(หลักฐานที่ เราลงเลขพัสดุในระบบ)
(หลักฐานพัสดุ)
(แต่กลับขึ้นยกเลิก)
สรุป ให้เราไปตามเงินกับลูกค้าเองค่ะ แล้วลูกค้าบอกจะไม่โอนเงินให้แต่คืนของแทน
คำถามคือใครผิด?
แล้วลงเลขพัสดุก็เป็นแบบนี้ทุกวัน จะทำอย่างไร
ส่งเมลไปก็ตอบช้า โทรไปก็ติดสายตลอด
อยากรู้ว่าแม่ค้าที่ขายของในนี้เคยเจอกันบ้างมั้ยค่ะ ท้อค่ะ ที่ต้องมาคอยระแวงว่าจะโดนยกเลิกออเดอร์ไปตอนไหน
แล้วที่ผ่านมาโดนยกเลิกไปบ้างหรือป่าวก็ไม่รู้ค่ะ เพราะไม่ได้เช็ค
ตอนนี้ลงเลขพัสดุไปสถานะก็ไม่อัพเดต 50+ รายการ งงมาก
แท็กห้องผิดต้องขอโทษด้วยนะคะ
ประสบการณ์แย่ๆ ที่ขายของใน Shopee
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราลงเลขพัสดุในระบบให้ลูกค้าค่ะ (แม่ค้าที่ขายของในนั้นจะเข้าใจ) พอลงเลขพัสดุไปสถานะในระบบไม่ยอมอัพเดตค่ะ
เราเลยส่งเมลดำเนินเรื่องไปทาง Shopee ไปในวันที่ 23/12/2018 หายนานไป 4 วัน พึ่งได้เมลตอบมา วันที่27/12/2018 ตามรูปเลยค่ะ
(ส่งไปหา Shopee)
( Shopee ตอบกลับมา )
(หลักฐานที่ เราลงเลขพัสดุในระบบ)
(หลักฐานพัสดุ)
(แต่กลับขึ้นยกเลิก)
สรุป ให้เราไปตามเงินกับลูกค้าเองค่ะ แล้วลูกค้าบอกจะไม่โอนเงินให้แต่คืนของแทน
คำถามคือใครผิด?
แล้วลงเลขพัสดุก็เป็นแบบนี้ทุกวัน จะทำอย่างไร
ส่งเมลไปก็ตอบช้า โทรไปก็ติดสายตลอด
อยากรู้ว่าแม่ค้าที่ขายของในนี้เคยเจอกันบ้างมั้ยค่ะ ท้อค่ะ ที่ต้องมาคอยระแวงว่าจะโดนยกเลิกออเดอร์ไปตอนไหน
แล้วที่ผ่านมาโดนยกเลิกไปบ้างหรือป่าวก็ไม่รู้ค่ะ เพราะไม่ได้เช็ค
ตอนนี้ลงเลขพัสดุไปสถานะก็ไม่อัพเดต 50+ รายการ งงมาก
แท็กห้องผิดต้องขอโทษด้วยนะคะ