สั่งซื้อ 14 ธค 2561 จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต 13.58 วันที่ 14 ธค 2561 (พยายามเลี่ยงสั่งสินค้า 12-12 กลัวออเดอร์เยอะ ส่งของผิดและล่าช้า) เริ่มตามสินค้าวันที่ 20 ธค 2561 ตามสินค้ายากมากๆ เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์บอกต้องครบกำหนดถึงตามได้ ครบกำหนดส่ง 21 ธค 61 ในการจัดการคำสั่งซื้อของเรา แต่เจ้าหน้าที่บอกในระบบลาซาด้าถึงวันที่ 22 ธค 61 ถึงวันนี้ 25 ธค 2561 ยังไม่ได้รับสินค้า โทรตามแล้วตามอีก หมดค่าโทรไปหลายร้อยบาท เจ้าหน้าที่ไม่ตอบเมล์ โทรติดง่าย แต่ตัดสายตลอดหลังฟังข้อความอัตโนมัติ พอได้คุยบางคน มารยาทไม่ดีวางสาย (เจอ 2คน) เจ้าหน้าที่เกือบทุกคนบอกปัดไปปัดมา บางคนมาแนะนำโปรมั่วๆ พอจะสั่งจริงก็สั่งซื้อไม่ได้ กำลังตามเงินคืน ก็ตามยากอีก เจ้าหน้าที่บอกต้องรอส่งเรื่องก่อน ขอคุยกับ Superviser ก็ไม่ยอมบอกต่อสายให้ไม่ได้ จะทำยังไงดีครับ
[CR] ลาซาด้า สั่งของจ่ายเงินแต่ไม่ได้รับสินค้า
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้