ปกติก็สั่งซื้อบ่อยๆ ไม่เคยเจอปัญหา มารอบนี้ผมสั่งซื้อของไปกับรายการ 12-12 ของลาซาด้า ตามคำสั่งซื้อเลขที่ 219781745049066 เมื่อวันที่ 10-12-61 รวมกันก็ 4 รายการ แต่ดันมีปัญหาอยู่รายการเดียวที่มีปัญหาก็เป็นสินค้าของทาง ลาซาด้าเอง Micro SD Card 128 GB
ของมาสั่งเมื่อวันที่ 12-12-61 กล่องใหญ่มาก ป้ายหน้ากล่องสังเกตว่าเหมือนมีรอยแกะจากซองเดิมมาแปะไว้บนกล่องอีกที ตอนที่รับก็ยังสงสัยอยู่ว่าแค่ Micro SD Card อันเดียวทำไมกล่องใหญ่จัง
พอแกะกล่องเท่านั้นแหละ หึๆ ซองเล็กซองน้อยเต็มไปหมด เรียกเจ้าหน้าที่ขนส่งกลับมาดูด้วยกันอีกที นับได้ 34 ซองถ้วนๆ แต่ไม่มีของตัวเองเลยสักซอง คุยกับเจ้าหน้าที่ว่าจะเอาไงดี เลยลองติดต่อเข้าไปที่ลาซาด้า เจ้าหน้ากที่บอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อให้ขนส่งมารับกลับไป และแจ้งเรื่องภายใน 48 ชั่วโมง เพื่อความปลอดภัยผมเลยไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจที่บ้านไว้ก่อนเลย
วันที่ 13-12-61 เจ้าหน้าที่ขนส่งมารับของกลับไปเรียบร้อย
วันที่ 14-12-61 ไม่มีสัญญาณตอบกลับจากทางลาซาด้า เลยโทรเข้าไปคุย พนง. บอกว่าได้รับเรื่องไว้แล้วแต่ยังไม่มีข้อสรุปขอเวลาอีก 48 ขั่วโมง
วันที่ 16-12-61 ยังไม่มีสัญญาณตอบกลับจากทางลาซาด้าเหมือนเดิม โทรเข้าไปก็ไม่ได้เพราะไม่ใช่วันทำการ เลยลอง Chat กับ พนง. ดู สรุปคือต้องเล่าเรื่องใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง พร้อมกับคำตอบว่ายังไม่ได้ข้อสรุป และจะตามเรื่องให้ บอกให้โทรกลับมาก็บอกว่าจะติดต่อทางเมล์อย่างเดียว และต้องรอไปอีก 48 ชั่วโมงอีกครั้ง พร้อมกับข้อความกวนๆ ของพนักงานที่ผมติดต่อด้วย น่าประทับใจกับพนักงานคนนี้มากครับ หึๆ
ยังรอการติดต่อกลับอยู่นะครับ ไม่ได้ของ ก็คืนเงินมาก็ยังดีนะ ลาซาด้า
สั่งของกับลาซาด้า แล้วเจอส่งผิดแบบนี้ ของก็มารับคืนไปแล้ว เรื่องก็เงียบไป บอกว่าจะติดต่อกลับ 48 ชม. รอมา 2 รอบแล้วนะ
ของมาสั่งเมื่อวันที่ 12-12-61 กล่องใหญ่มาก ป้ายหน้ากล่องสังเกตว่าเหมือนมีรอยแกะจากซองเดิมมาแปะไว้บนกล่องอีกที ตอนที่รับก็ยังสงสัยอยู่ว่าแค่ Micro SD Card อันเดียวทำไมกล่องใหญ่จัง
พอแกะกล่องเท่านั้นแหละ หึๆ ซองเล็กซองน้อยเต็มไปหมด เรียกเจ้าหน้าที่ขนส่งกลับมาดูด้วยกันอีกที นับได้ 34 ซองถ้วนๆ แต่ไม่มีของตัวเองเลยสักซอง คุยกับเจ้าหน้าที่ว่าจะเอาไงดี เลยลองติดต่อเข้าไปที่ลาซาด้า เจ้าหน้ากที่บอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อให้ขนส่งมารับกลับไป และแจ้งเรื่องภายใน 48 ชั่วโมง เพื่อความปลอดภัยผมเลยไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจที่บ้านไว้ก่อนเลย
วันที่ 13-12-61 เจ้าหน้าที่ขนส่งมารับของกลับไปเรียบร้อย
วันที่ 14-12-61 ไม่มีสัญญาณตอบกลับจากทางลาซาด้า เลยโทรเข้าไปคุย พนง. บอกว่าได้รับเรื่องไว้แล้วแต่ยังไม่มีข้อสรุปขอเวลาอีก 48 ขั่วโมง
วันที่ 16-12-61 ยังไม่มีสัญญาณตอบกลับจากทางลาซาด้าเหมือนเดิม โทรเข้าไปก็ไม่ได้เพราะไม่ใช่วันทำการ เลยลอง Chat กับ พนง. ดู สรุปคือต้องเล่าเรื่องใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง พร้อมกับคำตอบว่ายังไม่ได้ข้อสรุป และจะตามเรื่องให้ บอกให้โทรกลับมาก็บอกว่าจะติดต่อทางเมล์อย่างเดียว และต้องรอไปอีก 48 ชั่วโมงอีกครั้ง พร้อมกับข้อความกวนๆ ของพนักงานที่ผมติดต่อด้วย น่าประทับใจกับพนักงานคนนี้มากครับ หึๆ
ยังรอการติดต่อกลับอยู่นะครับ ไม่ได้ของ ก็คืนเงินมาก็ยังดีนะ ลาซาด้า