ปกติแล้ว Lazada ชอบส่งของช้าหรอครับ

เนื่องจากได้สั่ง TV (ราคาประมาณ 9.6k) กับ Lazada ไปเมื่อวันที่ 12/12/18 ซึ่งได้กำหนดวันส่งไว้ชัดเจนคือ 14/12/18 - 21/12/18 และเมื่อวันที่ 21/12/18 ก็ไม่เห็นมาส่งตามที่ระบุไว้ในการสั่งซื้อเลย ไม่มีทั้งการติดต่อกลับมา มีแต่ต้องติดต่อไปเองเท่านั้น

เมื่อทำการติดต่อในวันที่ 21/12/18 กับ จนท.ทาง Chatbot ก็ได้ถามว่าจะส่งสินค้ามาในวันที่ 21/12/18 หรือไม่ พนักงานก็ตอบกลับว่าถ้าสินค้าไม่ส่งมาก็ขอให้ติดต่อกลับมาใหม่ (คืออะไรครับ ระบุวันส่งชัดเจน แต่กลับไม่ส่งให้) จากนั้นได้ขอเบอร์ติดต่อกลับทาง Ninjavan น่าจะเป็น Outsource logistic ของ Lazada โทรไปนี่ไม่ไม่คนรับสายเลยสักคน จึงได้ส่งอีเมลล์เข้าไป มีการตอบกลับประมาณ 3 ครั้ง คือ ครั้งที่ 1-2ไม่สามารถตอบได้ว่า ส่งให้วันที่ 21/12/18ได้ ครั้งที่ 3 มีจนท.อีกคนตอบกลับมาคือ "สินค้าอยู่ในคลัง จะจัดส่งให้ 2-3 วัน ยกเว้นวันอาทิตย์"

เหตุที่ไม่พอใจอย่างมากคือ
1.ไม่ส่งตามระยะเวลาที่ระบุไว้
2.พนักงานของ Lazada ตอบไม่เคลียร์ ไม่รู้ข้อมูลที่ชัดจริง ไม่มีการติดต่อสื่อสารกับ Ninjavan ต้องให้ลูกค้าติดต่อไปเอง

ใครเคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้บ้างครับ หรือว่าผมโดนคนเดียว

ปล. เป็นการสั่งซื้อครั้งแรกกับทาง Lazada ประทับใจมากเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่