LAZADA ไม่ส่งของ โยนไปมากับร้านค้า Makro และขนส่ง Ninjavan

คำสั่งซื้อ #2433370001xxxxx
12-07-2019_07.43น.กดซื้อสำเร็จ
15-07-2019_13.36น. Makro บรรจุพัสดุเรียบร้อยรอนำส่ง DHLSC(แต่ระบุว่าจัดส่งโดยขนส่ง Ninjavan หมายเลขติดตามพัสดุ #NJPU0005xxxxx

โทรไปหาทุกฝ่าย โยนกันไปมา น่าเบื่อหน่าย
1. Lazada ให้ติดต่อร้าน Makro เอาเอง(โทรติดง่ายแต่ได้คุยกับ cc รอนานมากฟังดนตรีไปเทียบเท่าฟังเพลง 2 เพลงยังไม่ถึงคิว จนต้องวางสาย ค่อยเว้นระยะเวลาโทรใหม่)
2. Makro ตอบแชทในแอปว่าจะส่งในวันพรุ่งนี้ (20-07-2019)
3. โทรถาม cc Makro สนง.ใหญ่ คุณ สหกรณ์ รับเรื่อง แจ้งว่าอาจได้คำตอบเร็วสุดวันจันทร์ที่ 22-07-2019
4. แชทคุยทางไลน์กับนินจาแวน จนท.แจ้งว่าเข้ารับพัสดุแล้ว ให้รอค่ำๆน่าจะมีอัพเดทสถานะ
5. สถานะไม่มีอัพเดท เกือบ 4 ทุ่ม โทรหา cc นินจาแวน เพราะในแชทไลน์ปิด 18.00น.ไปแล้ว cc นินจาแวนเช็คให้ว่าแอดมินทางไลน์เข้าใจผิด ทาง makro หรือ Lazada ยังไม่มีการแจ้งให้เข้าไปรับพัสดุ  สรุป นินจาแวนเข้ารับพัสดุเองไม่ได้ ต้องให้ต้นทาง Lazada หรือ Makro แจ้งให้เข้าไปรับพัสดุเท่านั้น
6. โทรหา cc makro คุณ สหกรณ์ คนเดิมรับสาย บอกว่าทำอะไรไม่ได้ให้รอวันจันทร์คือเร็วที่สุดได้เท่านี้
7. โทรหา DHL เพราะหลังประโยควันที่ 15-07-2019 ที่ว่าบรรจุสินค้าเรียบร้อยมีคำว่า DHLSC  จนท. dhl บอก dhlsc คือ dhl eCommerce ให้เบอร์โทรมาแต่ต้องโทรวันจันทร์

ลูกค้าต้องโทรตามขนาดนี้และไม่ได้ข้อสรุปใดๆเลย มันใช่หรอครับ

21ก.ค.62 11.32น. สถานะยังไม่มีการส่งพัสดุ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่