Ninjavan (นินจาแวน) ส่งของโดยไม่แจ้งมาและของโดนทับเสียหาย ทำอย่างไรดี

เมื่อ 15/12/2563 ได้สั่งสินค้าผ่าน lazada  แต่เจอการบริการของ Ninjavan ที่แย่มากทั้งคนส่งและการแก้ไขปัญหาของ Ninjavan 
 
1. ได้รับการส่งสินค้าโดยวางไว้ที่จอดรถ และไม่มีการโทรแจ้งใดๆ ก่อน (ซึ่งที่อยู่เป็นหมู่บ้าน มีนิติฯ คอยรับให้ตลอด)
และเนื่องจากสินค้ามีขนาดเล็กและคนส่งวางไว้ในจุดอับสายตา ทำให้ได้ถอยรถเข้าจอดและทับสินค้าจนกล่องแบนซึ่งภายในเป็น notebook
2. โทรแจ้งและส่งเมล์แจ้งทาง Ninjavan หลังจากนั้นก็มีคนส่งติดต่อกลับมา โทรมาคุยและเหมือนไม่รับผิด โดยโทษว่าผุ้รับเป็นคนทับสินค้าเอง และผู้ส่งยังมาแนะนำให้ผู้ซื้อไปทำเรื่องส่งเครมและคืนสินค้าและไม่ต้องบอกว่าโดนอะไรมา เพื่อผู้ส่งจะได้ไม่โดนลงโทษจากทางบริษัท แต่ทางผมก็ไม่ยอมเพราะไม่ได้เป็นความผิดของคนขาย แต่เป็นความผิดของคนส่ง
3. ผ่านมาอีก 2-3 วัน ทาง Ninjavan โทรมาบอกว่าได้ทำเรื่องเคลมโดยแจ้งทาง lazada ไปให้แล้ว ให้ติดต่อทาง lazada ว่าส่งเรื่องไปแล้วและทำเรื่องเคลมได้เลย แต่พอโทรไปทาง lazada ก็ได้รับคำตอบว่าไม่สามารถตรวจสอบเรื่องนี้ได้ ให้ส่งเคลมมาตามระบบและจะประเมินอีกที พอโทรกลับไปทาง ninjavan ก็แจ้งแจ้งว่าส่งเมล์ไปแจ้ง lazada แล้วให้ไปถาม lazada เอาเอง
 
แบบนี้ควรทำอย่างไรดีครับ โทรไปสอบถามทั้ง 2 ฝั่งก็ไม่ได้เรื่อง โยนกันไปโยนกันมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่