ร้องเรียนให้lazadaช่วยตรวจสอบพาร์ตเนอร์ขนสDHLSCเข้ารับสินค้าแล้วคุณเอาไปไหนไม่ถึงมือลูกค้า ขนส่งเอาสินค้าเป็นร้อยออเดอร์ไปค้างไว้ จนสินค้าถูกตีกลับ หาย ใครควรรับผิดชอบ ร้านค้าในlazadaต้องตั้งโหมดวันหยุดไม่กล้าส่งสินค้าต่อ จนกว่าทางlazadaจะเปลี่ยนขนส่งให้ เช่น คำสั่งซื้อส่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่3/5/62วันที่16/5/62สินค้ายังขึ้นอยู่ระหว่างจัดส่ง ลูกค้าแชทมาถามจนร้านท้อ ติดต่อlazadaก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข จะร้องเรียน DHLก็ไม่รู้ติดต่อทางไหน โทรไปก็ให้โทรเบอร์โน้นเบอร์นี้ จนเบอร์สุดท้ายคุณบอกให้ติดต่อผ่านlazadaเท่านั้น ใครเจอขนส่งแบบนี้ธุรกิจแย่เลยคะ คุณบริษัทใหญ่ช่วยตรวจสอบระบบด้วยคะ
Lazadaตรวจสอบด่วนขนส่งกับDHLSCแย่มาก ส่งสินค้าช้ามาก ไม่ถึงมือผู้รับ หาย ใครรับผิดชอบ