Lazadaตรวจสอบด่วนขนส่งกับDHLSCแย่มาก ส่งสินค้าช้ามาก ไม่ถึงมือผู้รับ หาย ใครรับผิดชอบ

กระทู้คำถาม
ร้องเรียนให้lazadaช่วยตรวจสอบพาร์ตเนอร์ขนสDHLSCเข้ารับสินค้าแล้วคุณเอาไปไหนไม่ถึงมือลูกค้า ขนส่งเอาสินค้าเป็นร้อยออเดอร์ไปค้างไว้ จนสินค้าถูกตีกลับ  หาย  ใครควรรับผิดชอบ  ร้านค้าในlazadaต้องตั้งโหมดวันหยุดไม่กล้าส่งสินค้าต่อ  จนกว่าทางlazadaจะเปลี่ยนขนส่งให้  เช่น  คำสั่งซื้อส่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่3/5/62วันที่16/5/62สินค้ายังขึ้นอยู่ระหว่างจัดส่ง  ลูกค้าแชทมาถามจนร้านท้อ  ติดต่อlazadaก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข  จะร้องเรียน DHLก็ไม่รู้ติดต่อทางไหน  โทรไปก็ให้โทรเบอร์โน้นเบอร์นี้ จนเบอร์สุดท้ายคุณบอกให้ติดต่อผ่านlazadaเท่านั้น  ใครเจอขนส่งแบบนี้ธุรกิจแย่เลยคะ  คุณบริษัทใหญ่ช่วยตรวจสอบระบบด้วยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่