สืบเนื่องมาจากการที่เราสั่งของจาก 2 website แล้วดัน Jackpot ไปที่ การส่งบริการ CJ Logistic (เราไม่สามารคเลือกการขนส่งได้)
ตามปกติ การส่งสินค้าภายใน กทม ด้วยกัน ระยะเวลาอยู่ ระหว่าง 1-3 วัน และใน condition ของ website ก็แจ้ง 1-3 วันทำการ
เราสั่งสินค้า : 18/12/2018
Website : ส่งสินค้า CJ ช่วงเช้าพร้อม Tracking 19/12/2018
วันที่ 21/12/2018 : CJ แจ้งในระบบ tracking ว่า ไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้ (ที่บ้านมีคนอยู่ตลอด และเบอรืเราเชคต้นทางว่าถูกต้องทุกอย่าง และไม่มีการโทรเข้ามาเลย
ปัจจุบันวันที่ 22/12/2018 : ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น
ทางเราได้โทรเข้าเบอร์ CJ Logistic(Thailand) 02-627-3925
ทางระบบอัตโนมัติแจ้งให้โทรเข้าเพื่อเช็คสถานะการจัดส่งพัสดุ ได้ วันจันทร์ - เสาร์ ที่เบอร์
081-839-3515
091-579-9211
081-839-3259
02-034-3280 ทุกเบอร์ ไม่สามารถติดต่อได้ซักเบอร์เลยค่ะ
ขอถามผู้บริหาร CJ Logistic เลยนะคะ ท่านเห็นลูกค้าได้รับปัญหาจากการส่งสินค้าที่โครตจะล่าช้า ช้ากว่าไปรษณีย์ไทย ช้ากว่าทุก Logistic ในประเทศแล้วค่ะ ทางบริษัทไม่คิดจะปรับปรุง หรือ สร้างความประทับใจในบริการที่เคลมว่าเป็นบริษัทเอกชนที่คิดค่าบริการ พอๆกับเจ้าอื่นบ้างหรือคะ เราเห็นลูกค้าที่ได้รับปัญหา กังวลใจ ที่จะต้องรอคอยสินค้าอยู่อย่างไม่มีจุดหมาย ไม่ได้รับการติดต่อ ติดต่อเพื่อถามก็ไม่มี Feed back การบริการแบบนี้ทำไมยังสามารถทำธุรกิจในประเทศนี้ได้คะ รบกวนฝากพิจารณา และออกมา พูดอะไรบ้างนะคะ เป็นการบริการขนส่งที่ทำให้ลูกค้ามีประสบการณ์ที่แย่ที่สุดในชีวิตเลยค่ะ
เรียน ผู้บริหาร ขนส่งบริการ CJ Logistic กับรีวิวทั้งหลายกับบริการที่ล่าช้า และ ระบบที่โกหก ว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้
ตามปกติ การส่งสินค้าภายใน กทม ด้วยกัน ระยะเวลาอยู่ ระหว่าง 1-3 วัน และใน condition ของ website ก็แจ้ง 1-3 วันทำการ
เราสั่งสินค้า : 18/12/2018
Website : ส่งสินค้า CJ ช่วงเช้าพร้อม Tracking 19/12/2018
วันที่ 21/12/2018 : CJ แจ้งในระบบ tracking ว่า ไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้ (ที่บ้านมีคนอยู่ตลอด และเบอรืเราเชคต้นทางว่าถูกต้องทุกอย่าง และไม่มีการโทรเข้ามาเลย
ปัจจุบันวันที่ 22/12/2018 : ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น
ทางเราได้โทรเข้าเบอร์ CJ Logistic(Thailand) 02-627-3925
ทางระบบอัตโนมัติแจ้งให้โทรเข้าเพื่อเช็คสถานะการจัดส่งพัสดุ ได้ วันจันทร์ - เสาร์ ที่เบอร์
081-839-3515
091-579-9211
081-839-3259
02-034-3280 ทุกเบอร์ ไม่สามารถติดต่อได้ซักเบอร์เลยค่ะ
ขอถามผู้บริหาร CJ Logistic เลยนะคะ ท่านเห็นลูกค้าได้รับปัญหาจากการส่งสินค้าที่โครตจะล่าช้า ช้ากว่าไปรษณีย์ไทย ช้ากว่าทุก Logistic ในประเทศแล้วค่ะ ทางบริษัทไม่คิดจะปรับปรุง หรือ สร้างความประทับใจในบริการที่เคลมว่าเป็นบริษัทเอกชนที่คิดค่าบริการ พอๆกับเจ้าอื่นบ้างหรือคะ เราเห็นลูกค้าที่ได้รับปัญหา กังวลใจ ที่จะต้องรอคอยสินค้าอยู่อย่างไม่มีจุดหมาย ไม่ได้รับการติดต่อ ติดต่อเพื่อถามก็ไม่มี Feed back การบริการแบบนี้ทำไมยังสามารถทำธุรกิจในประเทศนี้ได้คะ รบกวนฝากพิจารณา และออกมา พูดอะไรบ้างนะคะ เป็นการบริการขนส่งที่ทำให้ลูกค้ามีประสบการณ์ที่แย่ที่สุดในชีวิตเลยค่ะ