เข็ดจริงๆกับ Lazada ทำไมยังใช้ บ.ขนส่งสินค้าแบบนี้

กระทู้คำถาม
ปรกติผมจะสั่งซื้อโดยการเก็บเงินปลายทางก็จะได้รับสินค้าตรงเวลา แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมสั่งของโดยการโอนเงินก่อน
เมื่อวันจันทร์ที่ 10 ธค. ที่ผ่านมาทางร้านค้าที่ขายก็แพคสินค้ารอ
บ.ขนส่งมารับวันพฤหัสที่ 13 ธค. แล้วก็เอาไปเก้บไว้ที่โกดังกระจายสินค้าอีก 3 วัน
วันที่ 16 ธค. สินค้าถูกนำออกจากโกดังกระจายสินค้าเพื่อนำส่ง  จนป่านนี้แล้วก็ยังไม่ได้รับสินค้า
แชทและโทรไปทาง Lazada แล้ว ก็ได้คำตอบเดิมๆ ว่าจะ " ประสานงานให้ " " จะตามให้ "
ลองเช็คกลับไปทาง บ.ขนส่งดังกล่าว ก็ติดต่อไม่ได้เลย  เปิดหาใน Facebook ก็มีแต่คนรีวิวสาบส่ง
ไม่เข้าใจว่าทำไม Lazada  " ต้อง " ใช้ บ.ขนส่งแบบนี้  เข็ดจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่