ลาซาด้าจัดกิจกรรมหั่นราคาสินค้า ช่วง 12เดือน12 หั่นสินค้าไปหลายรายการค่ะ แต่มีรายการนึง หลังหั่นราคาได้แล้ว สั่งซื้อ จ่ายเงิน รอสินค้า
รอไปเรื่อยๆ ไม่กี่วันก็มาเลยค่ะ ข้อความส่งมาบอกว่า สินค้าของคุณถูกยกเลิกแล้ว ด้วยเหตุผลว่าสินค้าหมด แต่ยังมีสินค้าให้เลือกซื้อปกติอยู่ ก่อนที่จะทักท้วงไปที่ร้านค้าถามหาเหตุผล ไม่ใช่เราคนเดียวที่โดน ใครสั่งจากร้านนี้ ดูเหมือนจะโดนกันหลายคน ไม่มีการสอบถามล่วงหน้าก่อนจะยกเลิกสินค้า
ถ้าไม่ถามไปก็ไม่มีการชี้แจง และร้านค้าไม่คิดจะแก้ปัญหาใดๆนอกจากขอโทษและให้โค้ดคูปอง คุณคะ ผู้บริโภคต้องการสินค้าค่ะ เราเสียเวลา เราพยามหาคนมาเพื่อหั่นราคาได้ เพราะเราต้องการสินค้า ไม่ใช่เพราะเราต้องการคูปองส่วนลด ซึ่งที่ส่งมาให้ก็เป็นลิ้งที่ใช้ไม่ได้ค่ะ เลยไม่รู้ว่าจริงๆส่งคูปองอะไรมาให้
สิ่งที่ทำให้เสียความรู้สึกมากๆ คือการตอบคำถามของพนักงานลาซาด้า พนักงานคนแรกบอกว่า ราคาอาจจะผิด หรือช่วงที่หั่นราคามีคนหั่นราคาเยอะทำให้ของไม่เพียงพอ ซึ่งนั่นมันคือระบบการจัดการไม่ดีของร้านค้านะคะ ไม่ใช่ความรับผิดชอบของลูกค้า พนักงานลาซาด้าได้แต่รับเรื่องไว้ พอตามเรื่องไป ก็ไม่มีคำตอบใดๆให้นอกจากว่าดำเนินการอยู่
รู้สึกเหมือนถูกหลอก หลอกให้เสียเวลา หลอกว่าจะได้สินค้า หวังว่าลาซาด้าจะมีทางจัดการปัญหาที่ดีกว่าปล่อยลอยแพลูกค้า หวังว่าจะรับผิดชอบต่อลูกค้า ถ้าไม่งั้น ก็คงเสียชื่อไปถึงร้านค้าที่ดีๆร้านอื่นในลาซาด้าไปด้วย
Slash it Lazada สินค้าของคุณถูกยกเลิก มีขาย แต่ไม่มีส่งให้ลูกค้า
รอไปเรื่อยๆ ไม่กี่วันก็มาเลยค่ะ ข้อความส่งมาบอกว่า สินค้าของคุณถูกยกเลิกแล้ว ด้วยเหตุผลว่าสินค้าหมด แต่ยังมีสินค้าให้เลือกซื้อปกติอยู่ ก่อนที่จะทักท้วงไปที่ร้านค้าถามหาเหตุผล ไม่ใช่เราคนเดียวที่โดน ใครสั่งจากร้านนี้ ดูเหมือนจะโดนกันหลายคน ไม่มีการสอบถามล่วงหน้าก่อนจะยกเลิกสินค้า
ถ้าไม่ถามไปก็ไม่มีการชี้แจง และร้านค้าไม่คิดจะแก้ปัญหาใดๆนอกจากขอโทษและให้โค้ดคูปอง คุณคะ ผู้บริโภคต้องการสินค้าค่ะ เราเสียเวลา เราพยามหาคนมาเพื่อหั่นราคาได้ เพราะเราต้องการสินค้า ไม่ใช่เพราะเราต้องการคูปองส่วนลด ซึ่งที่ส่งมาให้ก็เป็นลิ้งที่ใช้ไม่ได้ค่ะ เลยไม่รู้ว่าจริงๆส่งคูปองอะไรมาให้
สิ่งที่ทำให้เสียความรู้สึกมากๆ คือการตอบคำถามของพนักงานลาซาด้า พนักงานคนแรกบอกว่า ราคาอาจจะผิด หรือช่วงที่หั่นราคามีคนหั่นราคาเยอะทำให้ของไม่เพียงพอ ซึ่งนั่นมันคือระบบการจัดการไม่ดีของร้านค้านะคะ ไม่ใช่ความรับผิดชอบของลูกค้า พนักงานลาซาด้าได้แต่รับเรื่องไว้ พอตามเรื่องไป ก็ไม่มีคำตอบใดๆให้นอกจากว่าดำเนินการอยู่
รู้สึกเหมือนถูกหลอก หลอกให้เสียเวลา หลอกว่าจะได้สินค้า หวังว่าลาซาด้าจะมีทางจัดการปัญหาที่ดีกว่าปล่อยลอยแพลูกค้า หวังว่าจะรับผิดชอบต่อลูกค้า ถ้าไม่งั้น ก็คงเสียชื่อไปถึงร้านค้าที่ดีๆร้านอื่นในลาซาด้าไปด้วย