ตามที่เกริ่นในหัวข้อเลยค่ะ ตอนนี้อินเทอร์เน็ตที่บ้านใช้งานไม่ได้มาจะอาทิตย์แล้วค่ะ
โทรไปแจ้งกับ cc ก็แล้ว แชทไปก็แล้ว ทำได้แค่นัดช่างมาดูที่บ้านค่ะ แต่เรารู้สึกถึงการเสียเปรียบมากๆเลยค่ะ ที่จะต้องเสียงเงินค่าบริการทั้งเดือนแต่กลับใช้อะไรไม่ได้เลยเป็นอาทิตย์ๆ
- อาการคราวๆของสัญญานก็คือ มีสัญญานไฟแดงๆกระพริบที่ช่อง LOS ที่ตัวเลาน์เตอร์
ลองไปสอบถามที่ช็อปมา จนท.แจ้งว่าอาจเป็นที่สายสัญญานขัดข้องซึ่งเป็นทั้งหมดของระแวกบ้านเลยค่ะ แต่ทาง cc กลับแจ้งว่าชุมสายไม่ได้เป็นอะไรเลยค่ะ ซึ่งพนง.ทั้ง 2 คนพูดไม่ตรงกันเลย แถม cc ยังเถียงเราว่ายังไงๆ ชุมสายแถวนี้ก็ไม่ได้เป็นอะไรเอาความจริงจากใครได้บ้างล่ะที่นี้ การที่อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้มันเดือนร้อนค่ะ เสียความรู้สึกมากๆกับ พนง . cc ที่ให้คำตอบอะไรไม่ได้อีก อยากทราบสาเหตุแต่ไม่มีคำตอบแต่อย่างใด สงสัยต้องล่แล้วมั้ง ทรู !!!!
เมื่ออินเทอร์เน็ต True online ใช้งานไม่ได้เป็นอาทิตย์ใครรับผิดชอบได้บ้าง
โทรไปแจ้งกับ cc ก็แล้ว แชทไปก็แล้ว ทำได้แค่นัดช่างมาดูที่บ้านค่ะ แต่เรารู้สึกถึงการเสียเปรียบมากๆเลยค่ะ ที่จะต้องเสียงเงินค่าบริการทั้งเดือนแต่กลับใช้อะไรไม่ได้เลยเป็นอาทิตย์ๆ
- อาการคราวๆของสัญญานก็คือ มีสัญญานไฟแดงๆกระพริบที่ช่อง LOS ที่ตัวเลาน์เตอร์
ลองไปสอบถามที่ช็อปมา จนท.แจ้งว่าอาจเป็นที่สายสัญญานขัดข้องซึ่งเป็นทั้งหมดของระแวกบ้านเลยค่ะ แต่ทาง cc กลับแจ้งว่าชุมสายไม่ได้เป็นอะไรเลยค่ะ ซึ่งพนง.ทั้ง 2 คนพูดไม่ตรงกันเลย แถม cc ยังเถียงเราว่ายังไงๆ ชุมสายแถวนี้ก็ไม่ได้เป็นอะไรเอาความจริงจากใครได้บ้างล่ะที่นี้ การที่อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้มันเดือนร้อนค่ะ เสียความรู้สึกมากๆกับ พนง . cc ที่ให้คำตอบอะไรไม่ได้อีก อยากทราบสาเหตุแต่ไม่มีคำตอบแต่อย่างใด สงสัยต้องล่แล้วมั้ง ทรู !!!!