[CR] ทรูอินเทอร์เน็ตกับการแก้ไขปัญหากะรอกกัดสาย 5วันเต็มๆ เตือนใจเพื่อนๆที่จะใช้บริการครับ รอไหวก็รอนะ

แจ้งเตือนใจท่านที่ต้องการจะหาบริการอินเทอร์เน็ตบ้าน ระวังจะเจออย่างนี้ เสียมาแล้วเข้าวันที่ 6 แจ้งมาแล้ว 5วันต่อเนื่อง
บอกเลยครับเผื่อบรรดาผู้ดูแลที่ถูกส่งมาสอดตามเวบจะเห็น
อินเทอร์เน็ตทรู หรือ ทรูไฟเบอร์ หมายเลขลูกค้า 9605153770
แจ้งเสียตั้งแต่ 15/6/2560 เวลาประมาณ 18:30น. เพราะคิดว่าถูกตัดเลยชำระค่าบริการไป 1,725บาท
เพราะใบแจ้งหนี้ก็ไม่เคยถูกส่งมาที่บ้านด้วย เลยนึกไปเองว่าเน็ตโดนตัด

หลังจากชำระเสร็จตามเวลาหกโมงเย็นกว่าๆ ลองเปิดปิดเร้าเตอร์ก็ยังไม่มาจึงโทรไปตรวจสอบที่ 1686 call center true online
พนง. บอกสัญญานปล่อยให้แล้วให้ลองเปิดปิดเร้าเตอร์อีก ก็ลอง สรุปเสียที่ไหนมีไฟแดงๆ กระพริบ LOS พนง. แจ้งเป็นปัญหาที่สายภายนอกจะให้ช่างติดต่อกลับภายใน 24ชั่วโมง

วันที่16/6/2560
วันศุกร์จะออกไปไหนก็ไม่ได้ไปกลัวช่างมาเพราะเค้าว่าช่างจะติดต่อกลับ อาจจะด้วยความเคยชินแต่ก่อนใช้ 3BB เวลาแจ้งว่าจะติดต่อกลับมันไวจริงๆ 3BB แจ้งเย็นเช้าช่างมาถึง แจ้งเช้าบ่ายช่างมาถึง สรุป 24ชั่วโมงสุนัขก็ไม่มีใครติดต่อมา

วันที่17/6/2560
เวลาเก้าโมงกว่าๆเช้าโทรไป 1686 ถามว่าตกลงยังไงที่ว่า 24ชม. ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขหรือการติดต่อจากส่วนใดๆ พนง. ก็ตอบแบบที่ถูกฝึกมาเลยว่า มีปัญหาที่ตู้ชุมสายกำลังทำการตรวจสอบอยู่ค่ะ จะให้ทางช่างติดต่อกลับ
ก็มีช่างติดต่อกลับมาจริงๆ ครั้งเดียวเลย (ในรอบ 5วัน 15-20/6/2560) เราก็ถามเลยจะซ่อมเสร็จวันไหนช่างยืนยันวันอาทิตย์ 18/6/2560 เสร็จแน่ๆ เราก็ทำใจไปสิครับเน็ตบ้านเสีย ซ่อม 3วันเลยบริษัทนี้สุดยอดมากๆ

วันที่18/6/2560
ทั้งวันไม่โทรจิกด่าเลยครับรอจนเย็นๆช่วง 16:00กว่าๆ ตรวจดูสัญญานยังไม่มาไฟแดงๆยังคงกระพริบๆ ขึ้นเลยจ้าโทรไปทันทีตกลงยังไงไหนว่าวันนี้จะซ่อมให้เสร็จรับปากกับลูกค้าเอาไว้เข้าวันที่ 3แล้ว พนง. ได้แต่บอกตรวจสอบข้อมูลๆๆๆๆๆ ตู้ชุมสายๆๆๆๆๆ  จะแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรงๆๆๆๆๆ
กลางคืนโทรไปด่าอีกรอบนึงก็ได้แต่คำตอบเดิมๆ สุดยอดมั้ยบริษัทนี้

วันที่19/6/2560
เช้าเก้าโมงกว่าๆเวลาเดิมๆ โทรไปอีกก็ได้คำตอบเดิมๆในการแก้ตัวแบบไร้สำนึกรับผิดชอบต่อลูกค้าแบบเดิมๆ ถึงแม้ครั้งนี้ พนง. ที่เป็นคอลเซ็นเตอร์จะเหมือนพยายามตามเรื่องให้พร้อมบอกจะโทรกลับมาแจ้งภายใน 30นาที แต่ก็เลทไปเป็น 1ชม. ก็ได้คำตอบเดิมๆ ตู้ชุมสาย ช่างตรวจสอบ รอติดต่อกลับ
ใจคิดพอกันทีบริษัทนี้สุดติ่งจริงๆ กับจรรยาบรรณความรับผิดชอบต่อลูกค้า
ซึ่งพอถามว่าทรูจะรับผิดชอบยังไงกับความเสียหายที่เกิดขึ้นคนในบ้านใช้เน็ตไม่ได้ ต่องมาใช้เน็ตจากระบบมือถือซึ่งสูบเงินไวมากไม่งั้นจะติดทำไมกับเน็ตบ้าน พอทวงให้เน็ตฟรีมา 1GB ให้ใช้ทั้งบ้านโดยคำแนะนำจากทรูว่าให้แชร์สปอตแบ่งกันใช้......ถรุ้ยส์
บ่ายๆ นั่งกินข้าวอยู่ร้านอาหารมี คุณสุภาพร โทรมาแจ้งว่าเป็นหลังบ้านของทรูเป็นคนประสานงาน โทรมาขอโทษ ขออภัย กำลังประสานงานให้อยู่เนื่องจากสายจากตู้ชุมสายขาดเป็นระยะทาง 86เมตร ช่างกำลังแก้ไข บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เราเลยถามไปว่าเอาอย่างนี้นะคุณบอกกันทุกวันว่าตู้ชุมสาย สายหลุด สายขาด ขอถามว่าวันที่มาติดตั้งคุณก็ลากสายมาจากตู้ชุมสายนั่นแระครึ่งวันเสร็จติดตั้งเรียบร้อย ขอถามว่าสายขาดมันก็แค่ต่อ มันยากส์กว่าติดตั้งยังไง ?????? ไม่ใช่ทรูจะมาโกหกลูกค้าไปวันๆ คุณบอกมาได้มั้ยว่าจะซ่อมแก้ไขเสร็จวันไหน..............คือสุภาพรไม่ทราบค่ะ ไม่กล้ารับปาก  สุดติ่งอีกแล้วกับทรูคอร์ป

วันที่ 20/6/2560
เวลาเดิมฟเก้าโมงกว่าๆลองเปิดปิดเร้าเตอร์ ยังเหมือนเดิมไฟกระพริบแดง LOS โทรไปด่าอีกรอบ คือจะว่าไปก็ด่าจนเพลียครับ คิดว่าทรูคงใช้ระบบนี้ให้ลูกค้าเพลียไปเองเงินเก็บเต็มๆ ใช้บริการได้ไม่ได้ช่างเถอะ เพราะคำตอบที่ได้เดิมๆคือ ตู้ชุมสาย กำลังตรวจสอบ รอช่าง

วันที่ 20/6/2560 เวลา 13:38น.
พยายามหาทางโพสในพันทิปให้ได้สมัครทางมือถือส่งรูปบัตรประชาชนยังๆโพสไม่ได้ต้องยืนยัน sms ทางโทรศัพท์ แล้วต้องใช้ PC อีกเพราะยืนยันผ่านสมาร์ทโฟนไม่ได้ เอานะวันนี้ยังไงๆทนไม่ไหวเดินไปร้านเน็ตในซอยบ้านไปยืนยัน sms เพื่อให้โพสลงพันทิปได้ แล้วก็โพสไปตามเวลาดังกล่าว
ครับใช้เวลาไม่นานหลังโพส
14:48น. 1331 โทรมาขออภัยบลาๆๆๆๆ แจ้งให้หน่วยงานนั้นนู่นแก้ไขเร่งด่วนบลาๆๆๆๆๆๆจะให้ช่างติดต่อกลับ

14:58น. สายเข้าได้รับแจ้งเป็น หน.ช่างสายรับผิดชอบงานนี้โทรมาขอโทษขออภัยได้มีการตรวจสอบจากทีมนี้ต้องให้อีกทีมทำการซ่อมบลาๆๆๆๆๆจะแก้ไขให้เร่งด่วนจะแจ้งให้ทราบ
......intelligence ในพันทิปตามไปตอบทุกกระทู้ที่โพสและตอบกระทู้ลงไปว่ารับเรื่องแล้วจะเร่งแก้ไขบลาๆๆๆๆ ขออภัย คิดว่าจะซ่อมเสร็จไม่เกิน 18:00น.อีกแล้ว

17:13น. สายเข้าอีกแล้วช่างทรูโทรมาถามว่าไฟแดงที่กระพริบหายหรือยัง เราดูหายแล้ว ช่างบอกกระรอกกัดสายขาดครับ เราถามแค่กระรอกกัดสายนี่แก้ไขงานใช้เวลา 5วันเลย

คือปัญหาสายขาดจากกะรอกนะครับที่เคยเห็นช่าง 3bb แก้ไขจะมีตัวหนีบวัดสัญญานว่าสายขาดอยู่ในระยะกี่เมตรจากจุดที่วัด 3bb แก้ไขได้รวดเร็วมากๆม่เกิน 3ชม. และมีการติดตามงานจากศูนย์ตลอด โทรปุปมาปัป
ที่ติดทรูบอกเลยเพราะไม่อยากซื้อกล่องใหม่เนื่องจากย้ายบ้าน 3บีบี ไม่สามารถใช้กล่องเดิมเพราะเป็นกล่องรุ่นเก่า อีกอย่างทรูมีช่องทีวีแถมในแพคพร้อม จึงเลือกเอาทางที่ง่ายไว้ก่อน ซึ่งเข็ดจริงๆ

คุณอ้างอะไรก็อ้างไปเรื่อยยุคนี้ชาวบ้านไม่ได้โง่นะครับ ทางเลือกมีเยอะ  และวิธีกระจายข่าวสารยิ่งเยอะตามไปด้วย
พอเจอกระทู้เจอตามกัดจิกในคอมเม้นท์ก็เต้นกันใหญ่ ถ้าบริการดีแต่แรกคงไม่มีเรื่องแบบนี้แน่ๆ

ก็ขอให้เจริญๆทรูคอร์ป  / ทรูคอรัป / มีลูกบอกลูกมีหลานบอกหลาน เพื่อนฝูงพ่อแม่พี่ป้าน้าอา พอกันทีกับค่ายนี้

บริการที่แตกต่างจาก 3BB ราวฟ้ากะนรก แก้ปัญหาแบบขอไปทีไม่ต้องรับผิดชอบอะไรรอรับแต่เงิน เจริญพรญาติโยม

ฝากเป็นข้อเตือนใจเตือนสติท่านๆก่อนจะตัดสินใจติดตั้งอินเทอร์เน็ต หรือเลือกใช้บริการจากที่นี่นะครับ

จะตามเตือนสติเพื่อนๆที่สอบถามอยู่ร่ำไปไม่จบสิ้นแน่นอน
ชื่อสินค้า:   ทรูอินเตอร์เน็ต และทรูวิชั่น
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่