[TRUE] ในกรณีที่อินเทอร์เน็ตเสียทุกวัน เป็น ๆ หาย ๆ จนสูญเสียรายได้ ขอคำแนะนำในการยกเลิกการใช้งานด้วยครับ

สวัสดีครับ ทางผมมีปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ตของทรูออนไลน์ครับ
เป็นมาตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2567 จนถึงปัจจุบันที่โพสต์กระทู้
 
อาการคือไฟ LOS สีแดงกระพริบ โดยทุกครั้งจะมีการแจ้งว่าเกิดปัญหาชุมสายบ้าง ปัญหาที่จะส่งช่างเข้ามาบ้าง 
ระยะเวลาปัญหาช่วงเช้าถึงเย็น ไม่ก็ข้ามคืน แล้วใช้ได้ตอนเช้า เป็นแบบนี้มาตลอด 4 วัน โดยผมทำงานที่บ้านเป็นหลัก
โดยทุกครั้งจะมีการแจ้งชดเชยอินเทอร์เน็ตมือถือให้ แต่อาจไม่รู้ว่าตำแหน่งที่พักเป็นบริเวณอับสัญญาณ จึงไม่ได้ช่วยอะไร
แถมจำนวนการชดเชยยังไม่เพียงพอต่อการทำงาน เพราะใช้อินเทอร์เน็ตตลอดทุกขั้นตอน

ที่ผ่านมาทางผมจ่ายชำระตรงมาตลอดครับ ไม่เคยค้างชำระสักครั้ง
แต่เดือนนี้เป็นอะไรที่ไม่ประทับใจ และไม่แฟร์กับทางผู้บริโภคมาก ๆ

* บันทึกวีดีโอและภาพหลักฐาน  มาตั้งแต่วันที่ 23 จนถึงปัจจุบัน กับ SMS แจ้งปัญหาการใช้งานตั้งแต่วันที่ 21 สิงหา

จากสัญญาการใช้งาน ทางผมยังไม่ครบสัญญาครับ ได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ กสทช. กับ สภาองค์กรของผู้บริโภคมาบางส่วนแล้ว
แต่ต้องการข้อมูลจากสมาชิกท่านอื่นเพิ่มเติม ถ้าสมาชิกท่านใดมีคำแนะนำ ในกรณีแบบนี้ช่วยให้คำแนะนำมาด้วยนะครับ

ส่วนของ CC ทรูหากจะตรวจสอบ
TRUE ONLINE รหัส 9605397848 

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่