ในเรื่องของการเพิ่มความคุ้มค่าของขนาดตามผลิตภัณฑ์ต่างๆ

มันเชื่อถือได้จริงมั้ยครับในเรื่องของการเพิ่มขนาดของผลิตภัณฑ์ตามสินค้าต่างๆ คือ มันอาจเป็นการตลาดเพื่อสร้างปริมาณการขายกับผู้บริโภคก็ได้ เช่น การออกแบบขวดให้ใหญ่ขึ้น แต่รูปร่างลวงตา จริงๆก็ปริมาณเท่าเดิมไรงี้ หรือ เค้าเพิ่มปริมาณให้จริงๆครับ รบกวนผู้รู้ช่วยตอบหน่อยครับผม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่