หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบื่อ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
วันนี้มีการหักค่าธรรมเนียมบัตรAtm
200 บาทโดยปกติจะให้ยืนยันผ่านหน้าตู้
แต่มาวันนี้หักอัตโนมัติ โทรไปขอคืนเจ้าหน้าที่แจ้ง7วันทำการ เราก้อเงียบคือเราไม่พอใจขอเร็วกว่านั้นได้ไหมเขาก้อบอกยืนยัน7วันทำการเราเลยอายัดบัตรเลยไม่ใช้แล้วคือไม่พอใจ ถ้าหากว่าลูกค้าคนนั้นไม่มีเงินสักบาทน่าสงสารเนาะเค้าก้อคงต้องรอ7วันทำการ ลองคิดในฐานะคนที่เค้าไม่มีเงินสักบาทว่าจะเป็นยังงัย เจ้าหน้าที่คะงานอาจจะเร่งได้เร็วกว่า7วันทำการนะคะ เพราะลูกค้าไม่ได้ยืนยันให้หักและลูกค้าก้อไม่ใช้บัตรมาเป็นเดือนแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมวอหักเงินเองค่าคาร์ตูนบ็อกซ์เมจิกอะไรไม่รู้
คือผมเพิ่งเติมเงินเข้าเมื่อระหว่างปีใหม่ครับ200บาทแต่โดนหักอัตโนมัติเลย ไม่ได้แจ้งผมด้วยว่าผมไปสั่งซื้ออะไรตอนไหนคุยกับเจ้าหน้าที่แล้วก็เหมือนเขาคุยเชิงตีมึนไม่รับผิดชอบหรืองง แชทกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 7657102
เสียค่าบริการ 599 ต่อปี ธนาคารทำบัตรให้ผิดหรือตั้งใจ ยัดเยียดบริการให้ลูกค้า ?
ปกติผมเสียค่าบัตร ปีละ 200 บาท แต่พอไปทำบัตรใหม่ เจ้าหน้าที่ก็เสนอบัตรแบบใหม่ ซึ่งมีราคาค่าบริการสูงกว่าเดิม ซึ่งผมปฏิเสธและได้ยืนยันว่าขอทำบัตรแบบเดิม ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ทำบัตรให้ใหม่ โดยเก็บค่าบัตร 10
สมาชิกหมายเลข 3140612
เจ้าหน้าที่ Call Center True 1242 บริการไม่ประทับใจเลยค่ะ
เนื่องจากทางดิฉันได้มีการใช้บริการหักชำระผ่านบัตรเครดิตอัตโนมัติ ซึ่งยอดชำระที่หักล่าสุด คือ 340.26 บาท และยอดเน็ตบ้าน 732.97 บาท เมื่อวันที่ 03 กันยายน 63 แต่เมื่อเข้าเช็คในระบบ&n
สมาชิกหมายเลข 2499449
สอบถามเรื่องการสมัครบัครกดเงินสดและเครดิตธ.ออมสิน
เราสมัครบัตรกดเงินสดนะคะ วันที่แมสมารับเอกสารเค้าเลยถามว่าไม่สมัครบัตรเครดิตหรอ เราก้อกลัวไม่ผ่าน ค่ะ ลองดูนะครับอันนึงผ่านอันนึงไม่ผ่านก้อยังดีคับ ผ่านไปประมาณ2 อาทิตย์ 8/8/60มีเจ้าหน้าที่ออมสินโทรมา
สมาชิกหมายเลข 4011700
ร้านบุฟเฟ่ ชาบู หมูกะทะ ถ่ายรูปบัตรปชช. ลูกค้า ไปเพื่ออะไรครับ ?
เนื่องจากผมได้ไปใช้ทานร้านบุฟเฟ่แห่งนึงใน จ.ขอนแก่น ซึ่งวันเกิดเราผ่านมาแล้ว แต่ก็ทราบมาว่าร้านยังสามารถใช้ส่วนลดเดือนเกิดได้อยู่ ตอนเช็คบิลจ่ายเงิน พนักงานขอดูบัตรประชาชน เราก็ยื่นให้ดู ปรากฏว่าพน
สมาชิกหมายเลข 8024707
สินเชื่อ play next
คือผมใช้ app true money wallet มาระยะหนึ่งแล้วแต่ไม่เคยใช้สินเชื่อภายในเลยแต่ก่อนหน้านี้เคยคิดที่จะสมัครแต่ลองสมัครแล้วสมัครไม่ผ่านแต่มาวันนี้ขึ้นว่าคุณได้มีการชำระอัตโนมัติทั้งๆที่สมัครก็ไม่ผ่านเงินก
สมาชิกหมายเลข 8569150
โอนคะแนนสะสมบัตรเครกสิกร
เหตุใด เมื่อทำเรื่องยกระดับบัตรเครดิตกสิกรจากบัตรทองเป็นบัตรแพลตินัมแล้ว (บัตรเครดิตชนิดเดียวกัน) คะแนนจากบัตรทอง ถึงไม่โอนมาที่บัตรแพลตินัมโดยอัตโนมัติ การหักค่าโทรศัพท์รายเดือน ก็ไม่โอนมาที่บัตรแพลต
สมาชิกหมายเลข 912294
TRUE บริการได้ยอดแย่แห่งปี
เวลามีปัญหาต้องการความช่วยเหลือไม่เคยจะได้คุยกับพนักงาน ติดต่อเข้าไปก็มีแต่สายอัตโนมัติให้รอสายพนักงานเป็นครึ่งชั่วโมงไม่รู้จะกี่รอบ รอจนท้อ พอได้คุยกับพนักงานก็โอนสายกันไปมาน่าเบื่อสุดๆ ต้องการเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 5551984
TMB มีสิทธิ์หักเงินจากลูกค้าส่วนนี้ได้หรอค่ะ
คือต้องเท้าความก่อนค่ะ ว่าก่อนหน้านี้ได้ทำบัตรเดบิตกับ TMB ประเภท no limit (ซึ่งตอนนี้ไม่มีแล้ว แต่ถ้าคนที่บัตรยังไม่หมดอายุยังใช้ต่อได้) ซึ่งเราเลือกจ่ายค่าธรรมเนียม 500 บาท/3 ปี เมื่อประมาณ 8-9 เดือ
สมาชิกหมายเลข 1528141
แจ้งปัญหาแพ็กเน็ตAIS
สวัสดีค่ะ ขออนุญาติสอบถามนะคะ -ตอนนี้ใช้แพ็ก 200บาท เน้ต50GB รายเดือนอยู่ค่ะ -โปรเน็ตหมดล่าสุดวันที่3มกราคม2568 เราจึงเติมเงิน200บาทวันที่2มกราคม2568ค่ะ เพราะเป็นโปรเน้ตที่เติมเงินครบแล้วจะต่ออายุอัต
สมาชิกหมายเลข 6023010
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบื่อ
200 บาทโดยปกติจะให้ยืนยันผ่านหน้าตู้
แต่มาวันนี้หักอัตโนมัติ โทรไปขอคืนเจ้าหน้าที่แจ้ง7วันทำการ เราก้อเงียบคือเราไม่พอใจขอเร็วกว่านั้นได้ไหมเขาก้อบอกยืนยัน7วันทำการเราเลยอายัดบัตรเลยไม่ใช้แล้วคือไม่พอใจ ถ้าหากว่าลูกค้าคนนั้นไม่มีเงินสักบาทน่าสงสารเนาะเค้าก้อคงต้องรอ7วันทำการ ลองคิดในฐานะคนที่เค้าไม่มีเงินสักบาทว่าจะเป็นยังงัย เจ้าหน้าที่คะงานอาจจะเร่งได้เร็วกว่า7วันทำการนะคะ เพราะลูกค้าไม่ได้ยืนยันให้หักและลูกค้าก้อไม่ใช้บัตรมาเป็นเดือนแล้ว