จากกระทู้
https://ppantip.com/topic/38333159
ดูเหมือนจะมีการเข้าใจผิดประเด็นของผมไปมาก จึงขอเข้ามาชี้แจง
ร้านอาหารบุฟเฟต์โดยกำเนิดหรือร้านที่จัดโปรบุฟเฟต์เสริมก็ตาม
ลูกค้าที่ได้ไป จะออกมาเขียนรีวิวตำหนิหรือชื่นชม เป็นสิ่งที่แฟร์และถูกต้อง
มันคือเหตุผลหนึ่งที่ผมและสมาชิกห้องเราเข้ามาให้ห้องนี้กัน
......เพื่อแชร์คห.ประสพการ์ณกัน
ที่ผมว่าการตำหนิร้านนั้นอาจจะไม่แฟร์ต่อร้าน ไม่เห็นใจเขาบ้าง
ผมหมายถึงคนที่ยังไม่ได้ไปต่างหากหละครับท่าน!!
ผมเองเป็นหนึ่งที่ได้อ่านรีวิวเพื่อนสมาชิกที่ได้ไปทานโปรนี้
อ่านแล้วผมต้องการไปตามรอยทันทีเลย
แล้วก็ขัดใจผิดหวังเมื่อทราบว่าร้านนี้เขาพึ้งยกเลิกโปรนี้ไปซะแหล่ว!!
แต่ผมที่ผิดหวังขัดใจนั้น ผมไม่ได้โทษร้าน เพราะผมก็เข้าใจเขา
ก็เลยออกมาเขียนคห.ของตัวเอง ตรงไปตรงมา แค่นั้นเอง
กลายเป็นประเด็นอะไรก็ไม่รู้ ชั้นไม่ได้ไปกินฟรีๆ มาหาว่าไม่แฟร์ได้ไง!?
และอะไรอื่นๆมั่วไปหมดเลยอ่าาาา
การยกเลิกโปรบุฟเฟต์ของร้านอาหาร ขออธิบายเพิ่มเติมเล็กๆคับ
ดูเหมือนจะมีการเข้าใจผิดประเด็นของผมไปมาก จึงขอเข้ามาชี้แจง
ร้านอาหารบุฟเฟต์โดยกำเนิดหรือร้านที่จัดโปรบุฟเฟต์เสริมก็ตาม
ลูกค้าที่ได้ไป จะออกมาเขียนรีวิวตำหนิหรือชื่นชม เป็นสิ่งที่แฟร์และถูกต้อง
มันคือเหตุผลหนึ่งที่ผมและสมาชิกห้องเราเข้ามาให้ห้องนี้กัน
......เพื่อแชร์คห.ประสพการ์ณกัน
ที่ผมว่าการตำหนิร้านนั้นอาจจะไม่แฟร์ต่อร้าน ไม่เห็นใจเขาบ้าง
ผมหมายถึงคนที่ยังไม่ได้ไปต่างหากหละครับท่าน!!
ผมเองเป็นหนึ่งที่ได้อ่านรีวิวเพื่อนสมาชิกที่ได้ไปทานโปรนี้
อ่านแล้วผมต้องการไปตามรอยทันทีเลย
แล้วก็ขัดใจผิดหวังเมื่อทราบว่าร้านนี้เขาพึ้งยกเลิกโปรนี้ไปซะแหล่ว!!
แต่ผมที่ผิดหวังขัดใจนั้น ผมไม่ได้โทษร้าน เพราะผมก็เข้าใจเขา
ก็เลยออกมาเขียนคห.ของตัวเอง ตรงไปตรงมา แค่นั้นเอง
กลายเป็นประเด็นอะไรก็ไม่รู้ ชั้นไม่ได้ไปกินฟรีๆ มาหาว่าไม่แฟร์ได้ไง!?
และอะไรอื่นๆมั่วไปหมดเลยอ่าาาา