ขออนุญาตเล่าถึงเหตุการณ์ที่ผมได้มีโอกาสไปใช้บริการครั้งแรกเมื่อเร็วๆนี้นะครับ ร้านเป็นสไตล์เนื้อย่างบุฟเฟ่ต์จำกัดเวลาที่ 2 ชั่วโมง ผมรีบไปตั้งแต่ร้านเปิดเลยครับ ซึ่งเป็นเวลา 5 โมงเย็นตามข้อมูลในเพจหลักของร้าน แต่เมื่อไปถึงร้านปรากฏว่ายังแขวนป้าย Closed อยู่ ผมจึงเข้าไปสอบถามว่าร้านเปิดหรือยัง พนักงานแจ้งว่าเปิดแล้วผมจึงเข้าไปนั่งทาน โดยเลือกทานแบบพรีเมี่ยม คือมีทั้งปิ้งย่างและชาบู ราคาสุทธิอยู่ที่หัวละ 419 บาท ร้านมีที่นั่งประมาณ 10 โต๊ะ มีพนักงาน 4-5 คน พนักงานเสิร์ฟ 2 คนดูท่าทางไม่ค่อยชำนาญเท่าไหร่นัก เตาชาบูผมก็ต้องเสียบเองแบบติดๆดับๆเพราะปลั๊กไม่แน่น ใบแจ้งเวลาทานก็ไม่มีนะครับ ผมสั่งของล็อตแรกไปตอน 17.10น. แต่มาเสิร์ฟล็อตแรกปาเข้าไป 18.00น. คือผักสลัด และต้องรออีกเป็นสิบนาทีถึงจะได้เนื้อ ซึ่งก็ยังไม่ครบตามที่สั่ง มีลูกค้าโต๊ะอื่นมาทีหลังกลับได้ของก่อนก็มี ทำเอาผมแปลกใจมาก เมื่อถามพนักงานถึงเนื้อที่สั่งไว้ ก็ได้รับคำตอบว่ายังไม่พร้อมเสิร์ฟ ทั้งๆที่ผมรอมาเป็นชั่วโมงแล้ว จน 18.30น. จึงได้เริ่มทาน แต่ของก็ยังไม่ครบตามสั่งอยู่ดี เช่นกุ้งที่สั่งไป 2 ชุดก็ได้แค่ 2 ตัว เนื้อบางอย่างที่สั่งก็ไม่ได้ แล้วสำหรับของหวานที่ร้านก็จะมีไอศครีมชาเขียว ผมได้สั่งไป 2 ถ้วยเพื่อทานกับแฟนแต่กลับได้รับแค่ถ้วยเดียว (แบบละลายไปบ้างแล้ว) เมื่อถามถึงไอศครีมอีกถ้วยก็ได้คำตอบว่าไอศครีมหมดแล้ว ทั้งๆที่ผมมาทานเป็นโต๊ะแรกในร้าน จากนั้นผมจึงได้ไปคอมเมนต์ในเพจของร้านครับ (ขออภัยที่ใช้คำพูดไม่สุภาพเพราะผมอารมณ์เสียในตอนนั้น) ทางร้านพยายามเบี่ยงประเด็นไปที่คำพูดที่ผมใช้ว่า "drag" มากกว่าที่จะใส่ใจปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของร้านครับ
[CR] ขอตำหนิการบริการของร้านปิ้งย่างย่านนิมมาน ซ.9 หลังศูนย์ดูคาติเชียงใหม่