ตกลงเบอร์เติมเงิน true กดขอรหัสย้ายค่ายแล้วบอกว่ามียอดค้างชำระต้องทำอย่างไร

กด *151*รหัสบัตรประชาชน# แล้วได้ข้อความว่า
หมายเลข [0xxxxxxxxx] ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะเนื่องจากมียอดค่าบริการระหว่างรอบ หรือยอดค่าบริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสิทธิพิเศษอื่นๆได้ที่ 027008018

นี่แก้ยังไง ค้นในกระทู้ เก่าๆก็เจอแต่ cc true มารับเรื่องแล้วแอบไปคุยกันหลังไมค์ ไม่ให้คนภายหลังค้นได้เลยว่าต้องแก้อย่างไร

https://ppantip.com/topic/36753643
https://ppantip.com/topic/36746352
https://ppantip.com/topic/38246589

ถ้าส่งเรื่องให้ true cc แล้วปลดล็อกแก้ได้ ทำไมไม่บอกวิธีไว้หน้าไมค์เลย คนเจอปัญหาจะได้ ปริ้นท์ไปแสดงให้เจ้าหน้าที่ true shop ที่มักจะไม่มีความรู้ใดๆ ทำตามขั้นตอนได้ไปเลย กั๊กๆ ไว้เสียเวลาทั้งสองฝ่ายเปล่าๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่