ทำไมย้ายค่ายออกจาก TRUE มันยากเย็นขนาดนี้ ?

ว่าจะไม่โพสลง PANTIP แล้วนะ แต่เหลืออดกับ TRUE มากจริง ๆ
คือเราจะย้ายค่ายจาก TRUE ไป AIS แต่คือทำยังไงก็ไม่ได้ซักที 
กดขอรหัสย้ายค่ายกี่ครั้งก็ติดเรื่อง ค่าบริการรายเดือน ค่าบริการระหว่างรอบอะไรนักหนาไม่รู้
คือเราเคลียร์ยอดหลายรอบมาก ยอดรายเดือนเราอยู่ที่ 587.43 บาท ตัดรอบบิลทุกวันที่ 1
เราทำการขอรหัสย้ายค่ายครั้งที่ 1 ในวันที่ 2 กรกฎาคม กดขอรหัสไม่ได้ ติดค่าบริการ เราก็โอเค โทรไปขอเคลียร์ค่าใช้จ่ายกับ 1242
คุย ๆ อยู่ ก็มี 1242 โทรแทรกเข้ามา ทั้ง 2 สาย บอกค่าใช้จ่ายบิลเราไม่ตรงกันเลย สายนึงบอก 567.95 บาท อีกสายบอก 690 บาท
เราก็จ่ายยอด 567.95 บาทไปในวันที่ 2 กรกฎาคม เจ้าหน้าที่แจ้งว่า หลังจากจ่ายให้รอ 15 นาที ถึงจะขอรหัสได้
แต่เรารอมาชั่วโมงกว่าก็ขอไม่ได้ ขึ้นแบบเดิม เราเริ่มโมโห โทรไป 1242 ถามว่าติดอะไรอีก บอกติดสัญญาสิทธิพิเศษไรไม่รู้ ต้องยกเลิกก่อน ก็ให้ยกเลิก
บอกว่าหลังจากวางสาย 15 นาทีให้กดขอใหม่ ผ่านไป ชั่วโมงนึง กดขอก็ขึ้นแบบเดิม คราวนี้ไม่ไหวแล้ว โทรไป 1242 อีกรอบ ถามจะเอายังไง รอมานานแล้ว ทำไมยัายค่ายมันยากเย็นจัง ซักพักก็กดขอรหัสได้ เลยจัดการทำเรื่องย้ายค่ายออนไลน์ส่งข้อมูลต่าง ๆ ไปให้ทาง AIS จนซิมมาถึงบ้านเรียบร้อย

คิดว่าจะเรียบร้อยแล้ว ทาง AIS ก็ให้รอ SMS อนุมัติการย้ายค่ายส่งมาให้ ถึงจะทำการเปลี่ยนซิมได้
พอวันที่ 5 กรกฎาคม มีข้อความจาก TRUE แจ้งมาว่ามียอดค้างชำระอีก 19.48 บาท คืองงมาก นี่ยังเคลียร์ไม่หมดอีกหรอ ก็จ่ายเงินไป
แล้ววันที่ 6 กรกฎาคม เราก็ได้ SMS จาก AIS ว่าเราไม่สามารถย้ายได้ เนื่องจากติดยอดค้างชำระ เรางงมาก ว่ามียอดค้างอะไรอีก จ่ายหมดแล้วนะ
เลยโทรไป 1242 ให้เช็คให้ บอกว่ายังมียอดค้างอยู่นะคะ ถึงวันที่ 15 กรกฎาคม ยอด 290.00 บาท เราก็โอเค จ่าย แล้วถามว่าจะจบใช่ไหม บอกจบ
ให้รอ 15 นาที แล้วกดขอรหัสใหม่
ตอนนั้นก็มืดแล้ว อยากลองขอรหัสไป แต่ถ้าขอก็ใช้ไม่ได้ เพราะหมดอายุเที่ยงคืน
เลยมาลองกดขอตอนเช้า ปรากฎก็ยังขึ้นข้อความแบบเดิม 

"หมายเลข 0xxxxxxxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการรายเดือนที่ต้องชำระหรือยอดค่าบริการระหว่างรอบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 027008018
Number 0xxxxxxxxx is not allowed to port out yet due to unsettled balance or other available privileges. For more information, call 027008018"

อยากถามว่า TRUE จะเอายังไง ต้องการอะไรกันแน่ !!! 
นี่รวมการจ่ายยอดทั้งหมดก็ 877.43 บาท ถึง 15 กรกฎาคม
ยังจะมีค่าใช้จ่ายอะไรอีก งง!
ไม่อยากจะโทรไป 1242 แล้ว รำคาญมาก หงุดหงิด รับสายช้ามากกก 
รำคาญเพลงรอสายที่สุด เพลงที่ฟังแล้ว ยิ่งฟังยิ่งหงุดหงิด
เราควรต้องทำยังไง ใครย้ายค่ายจาก TRUE แล้วยากเย็นแบบเราบ้าง ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่