ผมซื้อเมาส์รุ่นนี้ Logitech Mouse Wireless รุ่น M275 (Black) จาก LAZADA
วันที่
Order เลขที่ 3268462322
แต่พอมา 3-4 วันที่แล้วเมาส์เกิดอาการคลิกขวาเบิ้ลและบางทีก็ค้าง ผมลองเปลี่ยนถ่านอะไรแล้วไม่หายเลยจะส่งเคลม แต่พอมาดูรอบๆ กล่องดันไม่มี Void ประกันตัวแทยไทย ผมเลยทำการติดต่อไปหา Lazada ด้วยโทรศัพท์รอบแรก Call center สามารถติดต่อได้ จากนั้นจึงส่งลิ้ง
https://support.logitech.com/th_th/contact-warranty มาให้ผมก็ทำการกรอกข้อมูล S/N ต่างๆ ลงไปพอถึงหน้าจอส่งข้อมูลก็เจอดังภาพ
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้ครับ
ผมเลยติดต่อไปทาง Call center รอบนี้พอกดคุยกับคนโดนตัดสาย จากนั้นผมก็ลองโทรอีก 2-3 รอบก็ยังเจอเเหมือนเดิม
ก็เออคิดว่าระบบคงมีปัญหามั้ง เลยย้ายไปติดต่อ ผ่านทาง Chat แทน โดยผมแจ้งพนักงานแล้วว่า Link ด้านผมเจอแบบนี้ส่งเรื่องไม่ได้ พนักงานขอรับเรื่องประสานงาน 48 ชั่วโมง จากนั้นก็หายไป หลังจากนั้น 2 วันมีการส่งเมลล์มาผมเปิดดู บอกให้เข้าลิ้งเดิมข้างบน และหากส่งเรื่องไปแล้วทาง Logitech เงียบผมต้องทำอะไรต่อ
สรุปผมต้องเคลมยังไงครับสำหรับเมาส์ตัวนี้ หรือ ช่างมันเถอะจะได้ไม่เสียสุขภาพจิต แต่รวมๆเสียค่าโทรเข้า Call Center ไปก็หลายบาทอยู่เสียดายเงินส่วนนี้ครับ (ผมใช้เติมเงิน)
ป.ล. ผมเป็นคนซื้อของ Online บ่อยโดยเฉพาะ LAZADA แต่เจอ Case นี้เลิกกันครับ
Logitech จาก Lazada เคลมยากมากหมดค่าโทรไปเกือบเท่าราคาเมาส์
แต่พอมา 3-4 วันที่แล้วเมาส์เกิดอาการคลิกขวาเบิ้ลและบางทีก็ค้าง ผมลองเปลี่ยนถ่านอะไรแล้วไม่หายเลยจะส่งเคลม แต่พอมาดูรอบๆ กล่องดันไม่มี Void ประกันตัวแทยไทย ผมเลยทำการติดต่อไปหา Lazada ด้วยโทรศัพท์รอบแรก Call center สามารถติดต่อได้ จากนั้นจึงส่งลิ้ง https://support.logitech.com/th_th/contact-warranty มาให้ผมก็ทำการกรอกข้อมูล S/N ต่างๆ ลงไปพอถึงหน้าจอส่งข้อมูลก็เจอดังภาพไม่สามารถส่งข้อมูลได้ครับ ผมเลยติดต่อไปทาง Call center รอบนี้พอกดคุยกับคนโดนตัดสาย จากนั้นผมก็ลองโทรอีก 2-3 รอบก็ยังเจอเเหมือนเดิม
ก็เออคิดว่าระบบคงมีปัญหามั้ง เลยย้ายไปติดต่อ ผ่านทาง Chat แทน โดยผมแจ้งพนักงานแล้วว่า Link ด้านผมเจอแบบนี้ส่งเรื่องไม่ได้ พนักงานขอรับเรื่องประสานงาน 48 ชั่วโมง จากนั้นก็หายไป หลังจากนั้น 2 วันมีการส่งเมลล์มาผมเปิดดู บอกให้เข้าลิ้งเดิมข้างบน และหากส่งเรื่องไปแล้วทาง Logitech เงียบผมต้องทำอะไรต่อ
สรุปผมต้องเคลมยังไงครับสำหรับเมาส์ตัวนี้ หรือ ช่างมันเถอะจะได้ไม่เสียสุขภาพจิต แต่รวมๆเสียค่าโทรเข้า Call Center ไปก็หลายบาทอยู่เสียดายเงินส่วนนี้ครับ (ผมใช้เติมเงิน)
ป.ล. ผมเป็นคนซื้อของ Online บ่อยโดยเฉพาะ LAZADA แต่เจอ Case นี้เลิกกันครับ