สั่งของ LAZADA 11.11 แล้วไม่ได้รับของ พอสอบถาม ร้านค้าแจ้งของหมด ให้สั่งตัวอื่นแทน อย่างนี้ก็ได้เหรอคะ !!!

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 11/11/61 เราได้สั่งหม้อแรงดันยี่ห้อ Tefal ขนาด 7 ลิตร (เลขที่คำสั่งซื้อ#217333181345422) กับร้านค้าทางการ Tefal ไป
ในราคาลดพิเศษ ที่คิดว่าถูกมากก เรารีบจ่ายเงินตัดบัตร กลัวของจะหมด จากนั้นก็นับวันรอของมาส่ง ซึ่งจะครบจัดส่งวันที่ 19/11/61

และผลปรากฏว่า เมื่อครบกำหนดจัดส่ง เราไม่ได้รับของค่ะ  เมื่อคืน (วันที่ 19/11/61) เลยแชทไปสอบถามกับทางร้านค้า
ร้านค้าแจ้งว่าของหมดค่ะ ให้ข้อเสนอสั่งหม้อ 3 ลิตร ในราคาลด 50% และจะโอนเงินส่วนต่างคืน
แต่ร้านเข้าใจมั้ยคะว่า สั่งของอะไรไปก็ต้องการแบบนั้น เราไม่ได้ต้องการตัวอื่น !!
และที่ข้องใจก็คือ พอไปไล่อ่านที่ร้านตอบคอมเมนท์ลูกค้าใหม่ ร้านแจ้งว่า มีของเข้ามาเติมแล้วให้สั่งได้เลย (งงมั้ยคะ เจอแบบนี้)
(อ้อ มีคอมเมนท์จากลูกค้าที่สั่งสินค้านี้วัน 11.11 ไม่ได้รับของหลายคนมากเลยนะคะ ทางร้านคงยื่นข้อเสนอให้แบบเดียวกันนี้แหละค่ะ)

หลังจากนั้นก็เลย ไปแชทคุยกับทาง LAZADA โดยตรง เจ้าหน้าที่ ตอบว่า เช็คสถานะให้แล้ว สินค้าพร้อมส่งให้รออีก 3-5 วันทำการ
เราแจ้งไปว่า เพิ่งคุยกับที่ร้านมา เค้าบอกของหมดอยู่นี่ไงคะ เลยมาแชทคุยกับเจ้าหน้าที่นี่ไง
เจ้าหน้าที่ก็เลยแจ้งเราว่าให้ไปดำเนินการแจ้งให้ร้านค้า ยกเลิก เพื่อคืนเงินเราเองนะคะ (สรุปคือ ก็ไม่ได้ช่วยอะไรให้เพิ่มเติมค่ะ)

เมื่อเช้า (วันที่ 20/11/61) เราเลยไปแจ้งให้ร้านค้ารีบแจ้งยกเลิก เพื่อเร่งคืนเงินเรา แล้วถามหาการชดเชยจากทางร้าน
ทางร้านบอกว่า เบื้องต้นต้องรอการยกเลิกจากระบบ ซึ่งระบบยกเลิกให้อัตโนมัติภายในอาทิตย์นี้ ...
ส่วนการชดเชยคือ ให้สั่งสินค้าเป็นหม้อ 3 ลิตร ในราคาลด 50% และจะโอนเงินส่วนต่างคืน (นี่ค่ะการชดเชยที่น่าประทับใจจากทางร้านค้าทางการ)

ถ้าไม่ไปสอบถามกับทางร้าน ถึงวันนี้คงต้องรอต่อไป โดยทางร้านไม่คิดจะแจ้งอะไรเลย ของหมดหรือยังไงก็ไม่แจ้ง สถานะค้างเป็นกำลังดำเนินการอยู่จนถึงตอนนี้ อุตส่าห์สั่งกับร้านค้าทางการ ว่าจะไม่โดนแล้วเชียว

ถึงตอนนี้ก็คงต้องรอการยกเลิก รอการคืนเงินต่อไป โดยไม่รู้ว่าวันไหน เมื่อไหร่
ก็จบเรื่องกันง่ายๆ อย่างนี้ก็ได้เหรอคะ !!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่