การติดต่อ McDonald's ยากลำบากมาก
~ สอบถามผ่าน Facebook เงียบทั้งหน้า Page และ Message
~ โทร 026964900 กด 0 ต่อ Operator โดนตัดสายทั้ง 2 ครั้ง
~ โทร 1711 เต็มทุกคู่สาย รอสายนานมาก
~ ส่ง e-mail
การตอบของเจ้าหน้าที่ 1711 แย่มาก
ลูกค้าได้สอบถามการ Claim คูปอง เนื่องด้วยซื้อบัตร Cash Card มูลค่า 500 บาทลายวันแม่มา 2 ลายในเดือนสิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา จากสาขา The Nine และสาขา MaxValu ศรีนครินทร์ แถมฟรีคูปองเฟร้นช์ฟรายส์ 1 ที่และคูปองเงินสดมูลค่า 100 บาทต่อบัตร 1 ลาย
แต่บัตร Gift Voucher มูลค่า 100 บาทใบนึงหมดอายุตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2561 ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนจะมีโปรฯ วันแม่ดังกล่าว อีกใบหมด 31 มีนาคม 2562 ซึ่งยังไม่ถึงวันครบกำหนด เหตุใดจึงนำบัตรหมดอายุมาขายให้ลูกค้า
แจ้งปัญหาไป เจ้าหน้าที่ตอบกลับลูกค้า "ใช้คูปองได้ตามวันที่กำหนดเท่านั้น" ตรงจุดนี้ทราบดีค่ะ ด้านหลังมีรายละเอียดระบุไว้ชัดเจน แต่สิ่งที่จะสื่อ คือ การซื้อคูปอง แต่ได้คูปองที่หมดอายุ หมายความว่ายังไงคะ? โกงผู้บริโภคใช่ไหมคะ? จะรับผิดชอบอย่างไรคะ?
เจ้าหน้าที่ตอบไม่ได้ ก็ส่งภาระให้ไปติดต่อสาขาที่ลูกค้าซื้อบัตรมา ถ้าหากลูกค้าเดินทางไกลไปถึงที่สาขา แล้วยังไม่สามารถใช้บัตรได้ ทำให้เสียเวลา เสียค่าเดินทาง เสียความรู้สึก ลูกค้าจะต้องดำเนินการต่อไปอย่างไรคะ?
[CR] McDonald's TH โกงผู้บริโภค
~ สอบถามผ่าน Facebook เงียบทั้งหน้า Page และ Message
~ โทร 026964900 กด 0 ต่อ Operator โดนตัดสายทั้ง 2 ครั้ง
~ โทร 1711 เต็มทุกคู่สาย รอสายนานมาก
~ ส่ง e-mail
การตอบของเจ้าหน้าที่ 1711 แย่มาก
ลูกค้าได้สอบถามการ Claim คูปอง เนื่องด้วยซื้อบัตร Cash Card มูลค่า 500 บาทลายวันแม่มา 2 ลายในเดือนสิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา จากสาขา The Nine และสาขา MaxValu ศรีนครินทร์ แถมฟรีคูปองเฟร้นช์ฟรายส์ 1 ที่และคูปองเงินสดมูลค่า 100 บาทต่อบัตร 1 ลาย
แต่บัตร Gift Voucher มูลค่า 100 บาทใบนึงหมดอายุตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2561 ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนจะมีโปรฯ วันแม่ดังกล่าว อีกใบหมด 31 มีนาคม 2562 ซึ่งยังไม่ถึงวันครบกำหนด เหตุใดจึงนำบัตรหมดอายุมาขายให้ลูกค้า
แจ้งปัญหาไป เจ้าหน้าที่ตอบกลับลูกค้า "ใช้คูปองได้ตามวันที่กำหนดเท่านั้น" ตรงจุดนี้ทราบดีค่ะ ด้านหลังมีรายละเอียดระบุไว้ชัดเจน แต่สิ่งที่จะสื่อ คือ การซื้อคูปอง แต่ได้คูปองที่หมดอายุ หมายความว่ายังไงคะ? โกงผู้บริโภคใช่ไหมคะ? จะรับผิดชอบอย่างไรคะ?
เจ้าหน้าที่ตอบไม่ได้ ก็ส่งภาระให้ไปติดต่อสาขาที่ลูกค้าซื้อบัตรมา ถ้าหากลูกค้าเดินทางไกลไปถึงที่สาขา แล้วยังไม่สามารถใช้บัตรได้ ทำให้เสียเวลา เสียค่าเดินทาง เสียความรู้สึก ลูกค้าจะต้องดำเนินการต่อไปอย่างไรคะ?
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้