มี SMS แจ้งยอดการใช้บัตรเครดิตเข้ามาที่โทรศัพท์มือถือ เข้าใจว่าเจ้าของบัตรคงให้เบอร์โทรศัพท์มือถือผิด เพราะเราไม่มีบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ ได้แจ้งทาง call center ไป 3 รอบแล้ว แต่ SMS ก็ยังเข้ามาเรื่อยๆ ทางเราแจ้งว่า SMS จะมีระบุเลข 4 ตัวท้ายของบัตร และสถานที่ที่ใช้บัตร ทาง call center แจ้งว่าไม่สามารถแก้ไขได้ เพราะไม่สามารถรันเลขบัตร หรือรันเลขโทรศัพท์มือถือได้ ให้เราทนรับ SMS ต่อไปจนกว่าเจ้าของบัตรเครดิตจะมาแจ้งเปลี่ยนเบอร์ ไม่ทราบเคสนี้ทางธนาคารกรุงเทพสามารถแก้ไขให้ได้มั้ยคะ
มี SMS แจ้งยอดการใช้บัตรเครดิตเข้ามาที่โทรศัพท์มือถือ เข้าใจว่าคนใช้บัตรคงแจ้งผิดเบอร์ไม่ทราบแก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ