หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center Lazada นี่มีอยู่จริงมั้ย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Mobile Application
วันนี้จะลองโืทรถามคอลเซนเตอร์ลาซาด้าเรื่องของออเดอร์ 216279553322744 ที่ยกเลิกแล้ว วันนี้ทางคนส่งของโทรมาคอนเฟิร์มเรื่องแคนเซิลของ แต่จะติดต่อลาซาด้าเรื่องคืนเงินที่คอลเซนเตอร์ แต่คุณก็ตักสายทิ้งซะงั้น แชทบอทคุณก็ตอบไรไม่ได้ เต็มทุกช่องตลอด สรุปคุณจะแก้ปัญหายังไง 11.11 ของคุณนี่มีปัญหาทุกปี คุณก็ยังทำให้มันซ้ำรอยเดิม เสียความรู้สึกกับการสั่งของที่นี่มาก คุณจะแก้ปัญหาเรื่องการแคนเซิลสินค้าแล้วคืนเงินอย่างไรหรอ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนขนส่งลาซาด้า
ขอร้องเรียนขนส่งลาซาด้า ติดตามพัสดุยังไม่ส่งสินค้าพรีออเดอร์ แต่สินค้าเข้าขนส่งแล้ว ไม่สามารถเชคพัสดุได้ พัสดุอยุ่ที่เดิมไม่อัพเดทสถานะ และระบบขึ้นว่าได้รับสินค้า 12 ตุลา มันเกินไปมั้ย ถ้าส
สมาชิกหมายเลข 7148663
ขอสอบถาม Lazada Thailand Official ครับ ทำไมยังมีสินค้าประเภท มีดและชุดเครื่องมืออเนกประสงค์ จำหน่ายอยู่ครับ
ประเด็นที่อยากสอบถามทาง Lazada Thailand Official ทำไมยังมีสินค้าประเภท มีดและชุดเครื่องมืออเนกประสงค์ จำหน่ายอยู่ครับ 1.ในเมื่อทางร้านผมจำหน่ายแล้วถูกตัดคะแนนและถูกตัดสินค้าออก 2.ยื่นอุธรณ์ไปก็บอกว่าอ
สมาชิกหมายเลข 5283118
ติดต่อ lazada ผ่านทางไหนได้บ้าง?
มีหลายเรื่องต้องการสอบถามเลยค่ะ - เปลี่ยนรูปแบบการจัดส่งของร้านค้า - ขายของแล้วเงินยังไม่เข้า จะแชทผ่านเว็บก็บอกระบบไม่ว่าง มาตั้งกระทู้บอกให้ส่งข้อความหลังไมค์ ส่งไปเป็นอาทิตย์ๆละยังไม่ตอบ สรุปคื
สมาชิกหมายเลข 1013015
ขนส่งลาซาด้า LEX ขโมยสินค้า มีทั้งหลักฐานและชื่อพนักงานรับของ แต่ลาซาด้าไม่รับผิดชอบ บอกว่าหลักฐานไม่พอ !?
ตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าลูกค้าพูดจริงไหมว่าได้รับของไม่ครบ เพราะเรามีการถ่ายรูปก่อนส่งสินค้าออกไป แต่ปรากฎว่ามีลูกค้าทยอยแจ้งเข้ามาว่าได้รับสินค้าไม่ครบ ทั้งที่อยู่ต่างที่ ต่างจังหวัดกัน และมีเคสลูกค้าคนห
สมาชิกหมายเลข 7728618
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ลาซาด้าไม่ได้ทำไงดีคะ
พอดีจะทำการคืนสินค้ารอขนส่งเข้ามารับจะครบ7วันแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่่ติดต่อมา ขนส่งก็ยังไม่เข้ามารับ ต้องรอไปอีกกี่วันคะ
สมาชิกหมายเลข 6553266
Lazada ยกเลิกคำสั่งซื้อเอง แต่สินค้าดันส่งมาถึงเรา !!
พอดีสั่งของในลาซาด้า (จ่ายผ่านเพย์เลเตอร์) ร้าน(ร้านต่างประเทศนะคะ)ไม่อัพเดทสถานะจัดส่งเลย โดยทางร้านแจ้งว่าไม่ได้จัดส่งผ่านระบบลาซาด้า อยู่ๆ ระบบมันยกเลิกคำสั่งเองไปเอง(ยอดเงินคืนเข้าเพย์เลเตอร์เเล้
สมาชิกหมายเลข 8430290
(Gmarket) เพิ่งอายัดบัตเดบิตscbไปแล้วแคนเซิลสินค้า เงินเข้าคืนได้ไหม
สวัสดีค่ะพอดีว่าสั่งของจากเว็บGmarket ออเดอรืนึงมีปัญหาเลยโดนแคนเซิลไป เงินคืนก็ไม่ได้เลยต้องไปติดต่อธนาคาร เขาก็ให้อายัดบัตรแล้วจะตามเงินคืนให้ ทีนี้อีกออเดอร์ก็มามีปัญหาอีก -*- เลยแคนเซิลไป อยากรู้ว
สมาชิกหมายเลข 3951793
ทำยังไงให้Lazadaคืนคูปองที่แลกจากแต้มบัตรกสิกรคะ ติดต่อทางอื่นนอกจากทางแชทได้มั้ย
สวัสดีค่ะ เริ่มจาก เราใช้แต้มบัตรเครดิตกสิกรแลกคูปองเงินสดlazadaมูลค่า3000บาท เพื่อมากดซื้อจักรยานเด็กในlazada ราคาสามพันนิดๆ แล้วทางร้านไม่ได้กดรับออเดอร์ ทำให้ระบ
สวยสะพรั่งหลังพระอาทิตย์ตก
สั่งขนมจากลาซาด้าตั้งแต่วันที่ 10/11/67 จนวันนี้ 20/11/67 ยังไม่ได้ขนม
ประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ลาซาด้าของเรา ครั้งนี้คิดว่าคงครั้งสุดท้ายล่ะค่ะ ครั้งแรกสั่งอาหารแมว ผ่านไป 2-3 วัน ไม่มีอัพเดทสถานะใดๆ แชทถามร้านก็ไม่ตอบเลยยกเลิกออเดอร์ไปซื้อช่องทางอื่น พอครั้งที่ 2 เนื่อ
สมาชิกหมายเลข 702569
เตือนภัย !!! สั่งของ lazada หายไม่รับผิดชอบอะไรเลย
เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งของลาซาด้า ประมาณ เกือบร้อยรายการ โดยของที่สั่งผมทำรายการสั่งอย่างละ 1 ชิ้นต่อ ออเดอร์ เพื่อรับโค้ดส่วนลด แต่กลายเป็นว่าตอนส่ง lex express ดันเอาคำสั่งซื้อของผมกว่าสิบรา
สมาชิกหมายเลข 2441651
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center Lazada นี่มีอยู่จริงมั้ย