คือส่งของให้ลูกค้า กับkerry แบบcod แล้วระบบล่ม ยิงของนำจ่ายไม่ได้ โทรนัดลูกค้าแล้วคลังไม่ไปส่งวัน ทำให้ลูกค้าfail ปฏิเสธรับของ ติดต่อสาขาก็ตามให้แต่ติดอยู่ที่คลัง และตามลูกค้าไม่ได้ เพราะลูกค้าfail แล้วไม่รับสาย ติดต่อแชทถามในapp ก็บอกข้อมูลไม่ได้ว่าติดปัญหาอะไร หลังจากนั้นเพียงไม่กี่วันมีข้อความระบบล่ม ทำให้ล่าช้า เงื่อนไขการรับประกันใต้ใบเสร็จไม่รับผิดชอบกับความล่าช้าหรือไม่เป็นไปตามที่ระบุ kerry ไม่รับผิดชอบและไม่คืนเงินทุกกรณี แต่เดี๋ยวนะระบบคุณล่มนิ นำจ่ายแบบระบบCOD ไม่ได้จึงสอบถามพนักงานว่าทำไมนำจ่ายไม่ได้ คือ กลัวยอดCODไม่ตรง ติดปัญหายิงสแกนโค้ดไม่ได้ฯลฯ ข้ออ้าง คุณควรมีวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้ ระบบนำจ่ายเก็บเงินแบบmanualไม่มีเหรอถ้าระบบคอมฯล่ม โดนของตีกลับ3-4เคส ไม่ไหวๆควรพัฒนาระบบฐานข้อมูลสำรอง และรับผิดชอบมากกว่านี้ ปัญหาทั้งหมดเกิดขึ้นกับระบบของคุณ เราเสียเงินออกค่าส่ง สินค้าตีกลับ ใช่ว่าจะได้เงินค่าส่งคืน มันคือต้นทุนของเรา....
ใครส่งของCODกับขนส่งเคอรี่แล้วมีปัญหา ช่วงนี้ไหมครับ นำจ่ายของไม่ได้ระบบล่ม นัดลูกค้าแล้วไม่ไปส่ง