▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
เตือนภัย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เตือนภัย ขนส่ง Kerry COD ยอดไม่เข้า พนักงานโกง !!
แล้วลูกค้าทักมาบอกเราแล้ว พร้อมถ่ายรูปรีวิวให้ว่าได้ของ แต่สรุป ขนส่งในระบบ แจ้งขึ้นว่า ติดต่อลูกค้าไม่ได้ ลูกค้ายังไม่รับของ แล้วกำลังดำเนินการจัดส่งใหม่ ไม่ใช่ แค่ยอดเดียวนะคะ ตอนนี้เจอยอด ค้างในระบบเพิ่มแบบนี้
ลูกค้าได้รับของกันหมดแล้ว แต่ระบบ พนักงานขนส่งปลายทางไม่ลงระบบอนุมัติให้ เก็บเงินกันเองเฉยๆเลยหรอ ติดต่อสำนักงานใหญ่ ศูนย์ก็โยนไป โยนมาให้รอ รออะไร รับผิดชอบหน่อยสิ
แบบนี้ ทำยังไงละ เราก็ไม่ได้เงินหรอ เพราะตามใครก็ไม่ได้ บอกประสานเรื่องให้ก็ ไม่ได้เรื่องเลย
รอเงินเป็นอาทิตย์แล้วค่ะ จะข้ามเดือนแล้ว แย่มาก อยากเตือนภัย เราโดนมาสดๆร้อนเลยละ
ตอนนี้ย้าย ค่าย ไปขนส่งเจ้าอื่นแล้ว
ความซื่อสัตย์ไม่มีแบบนี้ แย่มากค่ะ