สืบจากกระทู้นี้:
https://ppantip.com/topic/38218987
เมื่อวันพุธที่ 7/11 ได้มี SMS จากระบบว่าจะเข้ามาตรวจสอบหน้างาน ช่วงเย็นวันเดียวกันก็มีการนัดกันดิบดีกับทาง Call Center อย่างครบถ้วน
จนถึงวันนี้ เวลานี้ Call Center แจ้งว่าขอเลื่อนไปเป็นวันที่ 14/11
จะบอกว่าเลื่อนไปเรื่อยๆๆ ไม่เป็นไรครับ เลื่อนไปเลย เพราะที่บริษัทฯ เรื่องการ MNP ไปอีกค่ายผู้มีอำนาจเซ็นต์อนุมัติแล้ว ลากันกับระบบที่รับปากและสร้างหน้าตาดีแต่ข้างในตะติ๊งโหน่ง ขนาดส่ง SMS มายังมั่วอีลุงตุงนังไปหมด
และข้อมูลที่ให้มาก็มั่วๆ ไม่ตรงสักอย่าง แล้วเรื่องที่คุณอ้างว่าสัญญาณเครือข่ายคุณขยาย 1800 Mhz. ไม่ได้ เพราะเรื่องไป Interfere กับอีกค่าย (เอ่ยไม่ได้) อะไรประมาณนั้น ขอข้อมูลทางเทคนิคด้วย (ซึ่งผมเป็นลูกค้าคุณ คุณบอกได้นะ) ไม่เอาลมปากครับ
ถ้าพูดมั่วๆระวังจะมีจดหมายไปถึง กสทช. เขานะครับถ้าไม่รู้จริง
FYI. SMS จากระบบที่ดูดีๆๆๆ แต่ข้างในตะติ๊งโหน่ง!
+++++ การแก้ปัญหาสัญญาณทรูเอชย่านลำลูกกาคลอง 7 ที่รับปากลมๆๆแล้งๆๆ ไป วันๆ +++++
เมื่อวันพุธที่ 7/11 ได้มี SMS จากระบบว่าจะเข้ามาตรวจสอบหน้างาน ช่วงเย็นวันเดียวกันก็มีการนัดกันดิบดีกับทาง Call Center อย่างครบถ้วน
จนถึงวันนี้ เวลานี้ Call Center แจ้งว่าขอเลื่อนไปเป็นวันที่ 14/11
จะบอกว่าเลื่อนไปเรื่อยๆๆ ไม่เป็นไรครับ เลื่อนไปเลย เพราะที่บริษัทฯ เรื่องการ MNP ไปอีกค่ายผู้มีอำนาจเซ็นต์อนุมัติแล้ว ลากันกับระบบที่รับปากและสร้างหน้าตาดีแต่ข้างในตะติ๊งโหน่ง ขนาดส่ง SMS มายังมั่วอีลุงตุงนังไปหมด
และข้อมูลที่ให้มาก็มั่วๆ ไม่ตรงสักอย่าง แล้วเรื่องที่คุณอ้างว่าสัญญาณเครือข่ายคุณขยาย 1800 Mhz. ไม่ได้ เพราะเรื่องไป Interfere กับอีกค่าย (เอ่ยไม่ได้) อะไรประมาณนั้น ขอข้อมูลทางเทคนิคด้วย (ซึ่งผมเป็นลูกค้าคุณ คุณบอกได้นะ) ไม่เอาลมปากครับ
ถ้าพูดมั่วๆระวังจะมีจดหมายไปถึง กสทช. เขานะครับถ้าไม่รู้จริง
FYI. SMS จากระบบที่ดูดีๆๆๆ แต่ข้างในตะติ๊งโหน่ง!