เรื่องร้องเรียนปัญหาการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Dtac ไป AIS

ผมทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมกับทางศูยน์ AIS ย้ายจาก Dtac มา AIS ที่เดอะมอลโคราช ตังแต่วันอังคาร 29/10/2013 รับปากอย่างดิบดี ว่าไม่เกิน 3 วันทำการ ทำเรื่องตั้งแต่วันอังคารที่ 29/10/2013 จนวันที่ 1/11/2013 ยังไม่มีอะไรคืบหน้า โทรถาม Call center ก็บอกทางศูยน์ยังไม่ส่งเรื่องเข้ามา ติดตามให้ไม่ได้ ขอเบอร์โทรที่ศูยน์ ก็บอกไม่มี ให้ไปติดต่อทางศูยน์เอง ผมจึงไปติดต่อทางศูยน์ก็บอกส่งเรื่องไปแล้วให้รอไปเรื่อยๆ เบอร์โทรในสัญญาก็ถูกต้อง แล้วเมื่อเช้านี้จึงได้สอบถามไปทาง call center AIS อีกครั้ง ทาง CC กับบอกว่าให้ติดต่อไปทาง Dtac ผมหละงงเลยครับ -*- ผมย้ายค่ายเพราะผมที่มำงานไม่มีสัญญาณ + ต้องรีบใช้ถ้ามันจะนานขนาดนี้ จะรับปากผมทำไมตอนแรกครับ ว่าไม่เกิน 3 วันแน่นอน ตอนนี้รับซิมมาตั้งแต่วันทำสัญญา เฝ้ารอแต่ SMS  ยังไม่ได้ใช้แค่จะย้ายค่ายก็มีปัญหาซะแล้วครับ

ปล.ผมต้องติดต่อใครครับที่จะแก้ปัญหานี้ให้ผมได้ไม่ใช่โยนกันไปมาอย่างนี้? แล้วปัญหาก็ไม่ได้แก้ไข -*-
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่