เนื่องจากผมได้มีการติดต่อhuawei เพื่อนำโทรศัพย์ไปส่งซ่อมโดยผ่านทางkerryเป็นผู้จัดส่ง (door to door)ทางhuaweiได้มีการติดต่อkerryให้มารับพัสดุ(ทางศูนย์ย้ำว่าพนักงานที่มารับของต้องมีเอกสารหรือให้เราเซ็นบนมือถือ)
แต่ปรากฎว่าเมื่อทางkerryมารับของจริงๆกลับไม่มีเอกสารให้เราเซ็นหรือยืนยันใดๆทั้งสิ้น(ผมได้มีการโทรเช็คจากทางhuaweiเพื่อยืนยันว่ามีพนักงานของkerryเข้ามารับพัสดุและไม่มีหลักฐานเวลาเข้ามารับของ+และสอบถามทางพนักงานว่าไม่มีเอกสารหรือหลักฐานอะไรเลยหรือ เขาแค่ตอบว่าทางสาขาให้เข้ามารับสินค้า ท้ายที่สุดก็ได้ส่งพัสดุให้พนักงานไป
#สิ่งที่อยากรู้คือ
ในกรณีนี้ สาขาบกพร่องหรือไม่
หรือเป็นที่ตัวพนักงาน
หรือทางบริษัทขาดการประสานงานกับทางสาขา
เราไม่สามารถรู้ได้ว่าหมายเลขพัสดุคืออะไร+จะเช็คของว่าถึงปลายทางได้อย่างไร
#ผมอยากทราบระเบียบปฎิบัติว่า ที่ถูกต้องทางkerryมีแนวทางเช่นไร
มีใครเคยใช้บริการ door to door(ส่งโทรศัพย์ซ่อมผ่านkerry บ้างครับ
แต่ปรากฎว่าเมื่อทางkerryมารับของจริงๆกลับไม่มีเอกสารให้เราเซ็นหรือยืนยันใดๆทั้งสิ้น(ผมได้มีการโทรเช็คจากทางhuaweiเพื่อยืนยันว่ามีพนักงานของkerryเข้ามารับพัสดุและไม่มีหลักฐานเวลาเข้ามารับของ+และสอบถามทางพนักงานว่าไม่มีเอกสารหรือหลักฐานอะไรเลยหรือ เขาแค่ตอบว่าทางสาขาให้เข้ามารับสินค้า ท้ายที่สุดก็ได้ส่งพัสดุให้พนักงานไป
#สิ่งที่อยากรู้คือ
ในกรณีนี้ สาขาบกพร่องหรือไม่
หรือเป็นที่ตัวพนักงาน
หรือทางบริษัทขาดการประสานงานกับทางสาขา
เราไม่สามารถรู้ได้ว่าหมายเลขพัสดุคืออะไร+จะเช็คของว่าถึงปลายทางได้อย่างไร
#ผมอยากทราบระเบียบปฎิบัติว่า ที่ถูกต้องทางkerryมีแนวทางเช่นไร