พนักงานทรูทำงานล่าช้า แต่ผลักภาระการล่าช้ามาให้ลูกค้า?

สวัสดีค่ะ คือ ก่อนหน้านี้เราอยู่ที่คอนโดเดิมของเรา เราได้ทำการใช้เน็ตบ้านทรูออนไลน์ (สมมติว่าคือ account1)
แพคเกจ 599 บาท (เมื่อรวม vat แล้วจะอยู่ที่ประมาณ 640 นิดๆ)
ทีนี้ ดิฉันใช้มาประมาณ 8-9 เดือนแล้ว และมีเหตุที่จะต้องย้ายที่อยู่อาศัย ซึ่งเราได้ทำการติดต่อกับเจ้าหน้าที่หน้าช็อปทรู สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ
และดำเนินการขอย้ายที่อยู่ โดยหน้าเคาเตอร์ได้แจ้งกับเรามาว่า "ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพราะแค่ย้ายที่อยู่"
แต่พอเราย้ายมาอยู่คอนโดใหม่ บิลเรียกเก็บมาที่ 726.xx บาท เราก็แปลกใจมากเลยโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์
ถามตอนแรกบอกจะดำเนินการให้ ผ่านไป 1 อาทิตย์ ไร้เงาของเจ้าหน้าที่โทรมา จนต้องโทรไปตามอีกรอบ
จนพนักงานแจ้งมาว่า ที่บิลเรียกเก็บยอดเท่านั้นเกิดจากความล่าช้าของพนักงานที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ
ซึ่งตอนแรก พนักงานบอกไม่มีค่าใช้จ่าย แต่นี่เหมือนปิด account1 แล้วมาเปิด account2 ให้เรา โดยที่ไม่แจ้งให้เราทราบก่อน
ทั้งๆ ที่เราย้ายที่อยู่เฉยๆ ซึ่งที่ไม่เข้าใจคือ เราได้ถามย้ำไปหลายรอบแล้วก่อนวันย้ายที่อยู่ ว่าเสียค่าบริการมั้ย
พนักงานบอกว่าไม่
คอลเซ็นเตอร์แจ้งมาว่า ที่เก็บเกินไป 70 กว่าบาทเพราะพนักงานล่าช้าในการดำเนินการ ทำให้เดือนที่ผ่านมา (ต.ค.) เราต้องเสียเงินเป็นจำนวน 726.xx บาทไปก่อน และจะทำการลดค่าบริการในรอบบิลถัดไป
มาวันนี้ มี sms ส่งมาแจ้ง "ค่าบริการที่คิดเท่าเดิม"

อะไรคือคุณผลักภาระมาให้ลูกค้า ทั้งๆที่พนักงานของคุณทำผิดพลาด เงินไม่กี่บาทก็จริง แต่ถ้าทำแบบนี้สักหมื่นคน คุณได้กำไรจากความสะเพร่าของพนักงานเป็นแสน

ปล.เราย้ายมาอยู่คอนโดใหม่ สัญญาณเน็ตบ้านโคตรห่วย หลุดบ่อยมาก แจ้งหลายรอบแล้วก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่
ขอบายดีกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่