True ใช้วิธีแย่ๆ ไม่ยอมกรอกชื่อและนามสกุลลูกค้าลงในระบบแบบนี้เพื่อไม่ให้ลูกค้าย้ายค่ายเหรอคะ

เราได้เบอร์ทรูมาใหม่ และต้องการจะย้ายค่ายไปยัง AIS   อย่างที่รู้ๆ กันว่าเบอร์เติมเงิน ถ้าจะย้ายค่ายต้องไปแจ้งลงทะเบียนแสดงความเป็นเจ้าของก่อน เหตุการณ์ของเราเกิดขึ้นดังนี้ค่ะ

วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ เราไปลงทะเบียนแสดงความเป็นเจ้าของเบอร์ ที่เดอะมอลล์บางกะปิช่วงเย็น ด้วยการส่งบัตรประชาชนและโทรศัพท์ให้พนักงานที่ศูนย์ True  เราถามว่าถ้าเราต้องย้ายค่ายต้องยังไงต่อ พนักงานบอกให้ไปทำเรื่องย้ายที่ AIS ได้เลย จากนั้นเราก็เดินไปทำเรื่องย้ายเข้า Ais

วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ ทาง Ais ส่งข้อความมาแจ้งว่าย้ายระบบไม่ได้ เพราะข้อมูลไม่ถูกต้อง

วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์  ประมาณ 9.30 น. เราโทรไปเช็คข้อมูลกับทางทรูปรากฏว่าในระบบ มีแต่เลขบัตรประชาชน แต่ไม่มีการบันทึกชื่อและนามสกุล ทำให้เราย้ายค่ายไม่ได้ ทาง True บอกว่าจะรีบประสานงานทาง shop ที่เดอะมอลล์บางกะปิให้ แต่เนื่องจากทาง shop ที่เดอะมอลล์บางกะปิไม่รับสาย แต่จะประสานงานให้ในระบบ โดยใช้ระยะเวลาในการดำเนินการ 24 ชั่วโมง

วันนี้โทรเชคอีกรอบ ยังไม่มีการใส่ชื่อและนามสกุลให้ในระบบ มีแต่เลขบัตรเหมือนเดิม ....  ทาง True  ก็บอกว่าจะรีบดำเนินการให้อีกรอบ  แต่สุดท้าย...วันนี้ก็ไม่มีการดำเนินการใดๆ ให้อีก โทรไปอีกรอบตอน 2 ทุ่มก็ไม่ได้รับการแก้ไข

อ่าาาา นี่คือพูดไม่ออกเลย พนักงานสะเพร่าหรืออย่างไร ทำไมกรอกข้อมูลไม่ครบ ทำไมกรอกแค่เลขบัตรประชาชนอย่างเดียว หรือเป็นทริคในการทำให้คนย้ายค่ายไม่ได้ อันนี้ก็ไม่รู้จริงๆ แต่เรารู้สึกแบบนั้นไปแล้ว มาดึงเรื่องไว้แบบนี้ก็ไม่ได้ทำให้เราอยากใช้งานทรูมากขึ้นแน่นอน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่