เนื่องจากต้องการย้ายค่าย AIS เป็น TRUE ค่ะ เดินไปที่ศูนย์เทเลวิส 2 คร้ง และ 2 ครั้งสำหรับ TRUE ใน 2 สัปดาห์ ซึ่งจะต้องไปอีกแล้วรึป่าว ทำไงดีค่ะ
3 เม.ย. 59 แจ้งย้ายค่ายกับ AIS ที่เทเลวิส แหลมทอง ระยอง พนักงานขอบัตรประชาชนไปลงข้อมูล แต่ไม่ได้ให้เอกสารยืนยันกลับมา และแจ้งย้ายค่ายปลายทางกับ true ที่ห้างเดียวกัน มีเอกสารยืนยันการย้ายค่าย ซึ่งข้อมูลถูกต้อง
4 เม.ย. 59 ทาง AIS ส่ง SMS มาแจ้งว่า ยกเลิกคำขอย้ายค่ายเบอร์เดิม กด *624# ฟรี ก่อนเที่ยงพรุ่งนี้
5 เม.ย. 59 ทาง TRUE ส่ง SMS มาแจ้งว่า ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้าย โดยแจ้งว่าข้อมูลของท่านไม่ครบถ้วน กรุณาติดต่อ 1331 กด 1 ซึ่งเราโทรไป TRUE ถามถึงเหตุการณ์ว่าน่าจะเกิดจากอะไร ซึ่งทาง call center ให้คำแนะนำว่า ลองถามกับทางค่ายต้นขั่ว โดยการโทรเช็คไปที่ 1175 เพื่อจะได้อัพเดทข้อมูลในบัตรประชาชนให้ตรงกัน เราโทรไปแต่ไม่มีพนักงานรับสาย 2 ครั้ง จึงเขียนอีเมลล์ไปถามเกี่ยวกับการย้ายค่าย
มีพนักงานเขียนอีเมลล์ตอบกลับมาแจ้งว่าเอกสารหลักฐานไม่เพียงพอ ขอรับเรื่องประสานงาน เพื่อส่งการย้ายค่ายให้อีกครั้ง
เราไม่รีรอที่จะตอบเมลล์กลับไปว่า หากจะใช้เอกสารเพิ่มเติมอะไร ให้บอกด้วยนะค่ะ
6 เม.ย. 59 เมลล์กลับมาแจ้งว่าหน่วยงานดำเนินการย้ายค่ายให้อีกครั้ง หากสำเร็จ จะมี sms แจ้ง ซึ่งข้อมูลได้รับครบถ้วนแล้ว
7 เม.ย. 59 ทาง TRUE ส่ง SMS มาแจ้งว่า ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้าย โดยระบุว่าชื่อ นามสกุล หรือเลขบัตรประชาชนที่คุณแจ้งไม่ตรงกับข้อมูลของผู้ให้บริการรายเดิม
วันเดียวกันนั้นทาง TRUE ได้โทรมาเช็คข้อมูลที่ให้ไว้ เกี่ยวกับชื่อ นามสกุล และเลขที่บัตรประชาชน ซึ่งก็ถูกต้อง
และเราได้โทรไปถามข้อมูลกับ AIS call center ซึ่งพนักงานแจ้งให้เข้าไปให้ข้อมูลที่ศูนย์บริการอีกครั้ง เนื่องจากในระบบมีเพียงเลขที่บัตรประชาชน ไม่มีชื่อ และนามสกุล เราก็ได้ถามไปแล้วว่าเราแจ้งข้อมูลไปได้ไหม ไม่สะดวกไปศูนย์บริการ ทางพนักงานบอกเพียงว่าไม่สามารถทำให้ได้ ต้องไปที่ศูนย์บริการเท่านั้น
8 เม.ย. 59 ทาง TRUE ส่ง SMS มาแจ้งว่า ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้าย โดยแจ้งว่าข้อมูลของท่านไม่ครบถ้วน กรุณาติดต่อ 1331 กด 1 เหมือนก่อนหน้านนี้ค่ะ
9 เม.ย. 59 เดินทางไปที่ศูนย์เทเลวิส แหลมทอง ที่เดิมค่ะ แจ้งตามที่พนักงาน call center บอก ทั้งนี้พนักงานที่ศูนย์บริการได้ยืนยันข้อมูลโดยการถ่ายรูปข้อมูลที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ข้อมูลที่กรอกนั้นถูกต้องค่ะ ใช้คำว่า นางสาว ตรงกันกับค่ายปลายทาง *อัพโหลดไม่ได้อ่ะค่ะ เนื่องจากตั้งกระทู้ผ่านคอมพิวเตอร์ที่ทำงาน* เราไปที่ TRUE SHOP เพื่อติดต่อการย้ายค่ายอีกครั้ง ก็ได้เอกสารที่ตรงกันนะค่ะ พนักงานก็แจ้งนะค่ะว่าอาจจะล่าช้า เนื่องจากติดวันหยุดสงกรานต์
ทีนี้ก็รอค่ะ ซึ่งวันนี้ตอนเที่ยงตรง 11 เม.ย. 59 มี TRUE ส่ง SMS มาแจ้งว่าผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้าย โดยระบุว่าชื่อ นามสกุล หรือเลขบัตรประชาชนที่คุณแจ้งไม่ตรงกับข้อมูลของผู้ให้บริการรายเดิม
แล้วจะต้องทำไงต่อค่ะ แนะนำหน่อยค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงต่อค่ะ แนะนำด้วยนะค่ะ
เจอปัญหากีดกันการย้ายค่ายของ AIS หรือการรับโอนการย้ายค่ายของ TRUE กันบ้างรึป่าวค่ะ จะต้องทำยังไงต่อค่ะ
3 เม.ย. 59 แจ้งย้ายค่ายกับ AIS ที่เทเลวิส แหลมทอง ระยอง พนักงานขอบัตรประชาชนไปลงข้อมูล แต่ไม่ได้ให้เอกสารยืนยันกลับมา และแจ้งย้ายค่ายปลายทางกับ true ที่ห้างเดียวกัน มีเอกสารยืนยันการย้ายค่าย ซึ่งข้อมูลถูกต้อง
4 เม.ย. 59 ทาง AIS ส่ง SMS มาแจ้งว่า ยกเลิกคำขอย้ายค่ายเบอร์เดิม กด *624# ฟรี ก่อนเที่ยงพรุ่งนี้
5 เม.ย. 59 ทาง TRUE ส่ง SMS มาแจ้งว่า ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้าย โดยแจ้งว่าข้อมูลของท่านไม่ครบถ้วน กรุณาติดต่อ 1331 กด 1 ซึ่งเราโทรไป TRUE ถามถึงเหตุการณ์ว่าน่าจะเกิดจากอะไร ซึ่งทาง call center ให้คำแนะนำว่า ลองถามกับทางค่ายต้นขั่ว โดยการโทรเช็คไปที่ 1175 เพื่อจะได้อัพเดทข้อมูลในบัตรประชาชนให้ตรงกัน เราโทรไปแต่ไม่มีพนักงานรับสาย 2 ครั้ง จึงเขียนอีเมลล์ไปถามเกี่ยวกับการย้ายค่าย
มีพนักงานเขียนอีเมลล์ตอบกลับมาแจ้งว่าเอกสารหลักฐานไม่เพียงพอ ขอรับเรื่องประสานงาน เพื่อส่งการย้ายค่ายให้อีกครั้ง
เราไม่รีรอที่จะตอบเมลล์กลับไปว่า หากจะใช้เอกสารเพิ่มเติมอะไร ให้บอกด้วยนะค่ะ
6 เม.ย. 59 เมลล์กลับมาแจ้งว่าหน่วยงานดำเนินการย้ายค่ายให้อีกครั้ง หากสำเร็จ จะมี sms แจ้ง ซึ่งข้อมูลได้รับครบถ้วนแล้ว
7 เม.ย. 59 ทาง TRUE ส่ง SMS มาแจ้งว่า ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้าย โดยระบุว่าชื่อ นามสกุล หรือเลขบัตรประชาชนที่คุณแจ้งไม่ตรงกับข้อมูลของผู้ให้บริการรายเดิม
วันเดียวกันนั้นทาง TRUE ได้โทรมาเช็คข้อมูลที่ให้ไว้ เกี่ยวกับชื่อ นามสกุล และเลขที่บัตรประชาชน ซึ่งก็ถูกต้อง
และเราได้โทรไปถามข้อมูลกับ AIS call center ซึ่งพนักงานแจ้งให้เข้าไปให้ข้อมูลที่ศูนย์บริการอีกครั้ง เนื่องจากในระบบมีเพียงเลขที่บัตรประชาชน ไม่มีชื่อ และนามสกุล เราก็ได้ถามไปแล้วว่าเราแจ้งข้อมูลไปได้ไหม ไม่สะดวกไปศูนย์บริการ ทางพนักงานบอกเพียงว่าไม่สามารถทำให้ได้ ต้องไปที่ศูนย์บริการเท่านั้น
8 เม.ย. 59 ทาง TRUE ส่ง SMS มาแจ้งว่า ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้าย โดยแจ้งว่าข้อมูลของท่านไม่ครบถ้วน กรุณาติดต่อ 1331 กด 1 เหมือนก่อนหน้านนี้ค่ะ
9 เม.ย. 59 เดินทางไปที่ศูนย์เทเลวิส แหลมทอง ที่เดิมค่ะ แจ้งตามที่พนักงาน call center บอก ทั้งนี้พนักงานที่ศูนย์บริการได้ยืนยันข้อมูลโดยการถ่ายรูปข้อมูลที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ข้อมูลที่กรอกนั้นถูกต้องค่ะ ใช้คำว่า นางสาว ตรงกันกับค่ายปลายทาง *อัพโหลดไม่ได้อ่ะค่ะ เนื่องจากตั้งกระทู้ผ่านคอมพิวเตอร์ที่ทำงาน* เราไปที่ TRUE SHOP เพื่อติดต่อการย้ายค่ายอีกครั้ง ก็ได้เอกสารที่ตรงกันนะค่ะ พนักงานก็แจ้งนะค่ะว่าอาจจะล่าช้า เนื่องจากติดวันหยุดสงกรานต์
ทีนี้ก็รอค่ะ ซึ่งวันนี้ตอนเที่ยงตรง 11 เม.ย. 59 มี TRUE ส่ง SMS มาแจ้งว่าผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้าย โดยระบุว่าชื่อ นามสกุล หรือเลขบัตรประชาชนที่คุณแจ้งไม่ตรงกับข้อมูลของผู้ให้บริการรายเดิม
แล้วจะต้องทำไงต่อค่ะ แนะนำหน่อยค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงต่อค่ะ แนะนำด้วยนะค่ะ