ผมให้แฟนย้ายค่ายมาจากซักที่ มา AIS แล้วก็ทำเรื่องย้ายค่ายผ่าน
ตั้งแต่ 3/11/16 ซึ่งเป็นวันแรกที่เริ่มใช้งาน
แพ็คเกจที่ได้รับเป็น Max Speet 688 ลด 50% นาน 1 ปี
โดยเดือนแรก คิดเต็มราคา หาร เฉลี่ยตามวันเต็มราคา
เดือนที่ 2 ไม่คิดค่าบริการ ถ้าไม่มีส่วนเกิน
เดือนที่ 3 คิดค่าบริการ 50%
จะเห็นว่าหน้านี้ไม่มีรายละเอียดอะไรเลย ปกติจะมี แล้ววันนี้ 1/1/17 ระบบก็ยังไม่อัพเดท
ผมได้ไปติดต่อ AIS SHOP ที่สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ ในช่วงประมาณ กลางเดือน พฤศจิกายน
เพื่อทำการเปลี่ยนรอบบิลเป็นวันที่ 24/xx - 23/xx ของแต่ละเดือน
แต่ก็ไม่มีการเปลี่ยนรอบบิล จึงได้โทรสอบถาม AIS Call Center บอกไม่มีข้อมูลว่าขอเปลี่ยน
จึงได้ไปที่ Ais Shop อีกครั้ง เพื่อสอบถาม
ตอนแรกพนักงานบอกไม่มีข้อมูลในระบบ (ห๊ะ) ก็เลยบอกว่าติดต่อช่อง 1 กับ คนนี้ๆ
แต่พอเค้าใจน้องเราติดป้าย Trainee ก็ไม่ได้ติดใจอะไร
สุดท้ายก็ทำการเปลี่ยนแปลง รอบบิล ใหม่ เป็น 1/12/16-23/12-16 ก่อน แล้ว รอบบิลมกรา เต็มเดือย
พอมาถึงวันนี้ มีข้อความเข้ามาว่า โทรเกินมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม 108 บาท
ด้วยความสงสัยจึงได้ไป เช็ดรายละเอียดดูว่าทำไม เกินไวจังพึ่งตัดรอบบิล 23 เอง
ทำไม ถึงคิดค่าบริการ ทุกครั้ง ที่โทร จึงโทรไปถาม AIS 1175 อีกครั้ง
พนักงานแจ้งว่า น่าจะระบบผิดพลาด เพราะในโปร ได้รับ 300 พึ่งโทรแค่ 174 นาที
ขอเวลาตรวจสอบ 7 วัน โอเคประเด็นนี้จบ รอคำตอบ
ประเด็นต่อมา อยากทราบ รายละเอียดค่าบริการ ว่า 669 บาท คือของเดือนไหนเท่าไหร่เพราะยังไม่ได้ใบแจ้งหนี้
พนักงานก็ตอบ วงไป วน มา จนผมต้อง ถาม ให้ชัดๆ ว่า
รอบบิลแรก คือวันที่ 3/11/16 - 30/11/16 ใช่ไหม ค่าบริการเท่าไหร่
รอบบิลสอง คือ วันที่ 1/12/16 -23/12/16 ใช่ไหม ค่าบริการเท่าไหร่
พนง ก็เหมือนจะไปไม่เป็น อั้มๆ อึ้งๆ สุดท้าย พนง ก็บอกว่า ขอเวลา ตรวจสอบข้อมูล 5 นาที
ผมเลยบอกว่า 20 นาทีไปเลยแล้วกัน ผมจะขับรถก่อน
สักพักโทรมา บอกว่า บิล 3/11-30/11 532.93 1/12-23/12 136.43
ผมเลยถามแล้วที่บอกว่า รอบบิลที่จ่ายเต็มคือ 3/11-30/11 ใช่ไหม
แล้ว 1/12-23/12 คืออะไร แล้วรอบบิลไหนได้ฟรี รอบบิลไหนเริ่ม 50%
เหมือน พนง จะไม่ทราบเรื่อง โปร ทั้ง ๆ ที่ กด 1 ปรึกษาโปรโมชั่น สงสัยแพ็คเกจ
เบอร์ที่มีปัญหา 097622xxxx ระกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วย ว่าปัญหาเกิดจากอะไร
ดีนะครัย ที่ยังไม่จ่าย เพราะกลัวบิล มั่ว ละก็มั่วจริงๆ
หากคนที่เขาไม่ละเอียด และ เรื่องมากเหมือนผมก็คงจ่ายไปแล้ว
โดยที่ไม่รู้ว่า ais ตัดบิลผิด ฝากถึงทุกคนที่อ่านด้วยครับ หากยอดแปลกไป
ให้ตรวจสอบให้ดีก่อนจ่าย เดียวเรื่องจะยาวกว่านี้
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและแสดงความคิดเห็น
สวัสดีปีใหม่ 2560
ขอความกรุณาช่วยแจ้งรายละเอียดบิล AIS ให้หน่อยครับ
ตั้งแต่ 3/11/16 ซึ่งเป็นวันแรกที่เริ่มใช้งาน
แพ็คเกจที่ได้รับเป็น Max Speet 688 ลด 50% นาน 1 ปี
โดยเดือนแรก คิดเต็มราคา หาร เฉลี่ยตามวันเต็มราคา
เดือนที่ 2 ไม่คิดค่าบริการ ถ้าไม่มีส่วนเกิน
เดือนที่ 3 คิดค่าบริการ 50%
จะเห็นว่าหน้านี้ไม่มีรายละเอียดอะไรเลย ปกติจะมี แล้ววันนี้ 1/1/17 ระบบก็ยังไม่อัพเดท
ผมได้ไปติดต่อ AIS SHOP ที่สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ ในช่วงประมาณ กลางเดือน พฤศจิกายน
เพื่อทำการเปลี่ยนรอบบิลเป็นวันที่ 24/xx - 23/xx ของแต่ละเดือน
แต่ก็ไม่มีการเปลี่ยนรอบบิล จึงได้โทรสอบถาม AIS Call Center บอกไม่มีข้อมูลว่าขอเปลี่ยน
จึงได้ไปที่ Ais Shop อีกครั้ง เพื่อสอบถาม
ตอนแรกพนักงานบอกไม่มีข้อมูลในระบบ (ห๊ะ) ก็เลยบอกว่าติดต่อช่อง 1 กับ คนนี้ๆ
แต่พอเค้าใจน้องเราติดป้าย Trainee ก็ไม่ได้ติดใจอะไร
สุดท้ายก็ทำการเปลี่ยนแปลง รอบบิล ใหม่ เป็น 1/12/16-23/12-16 ก่อน แล้ว รอบบิลมกรา เต็มเดือย
พอมาถึงวันนี้ มีข้อความเข้ามาว่า โทรเกินมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม 108 บาท
ด้วยความสงสัยจึงได้ไป เช็ดรายละเอียดดูว่าทำไม เกินไวจังพึ่งตัดรอบบิล 23 เอง
ทำไม ถึงคิดค่าบริการ ทุกครั้ง ที่โทร จึงโทรไปถาม AIS 1175 อีกครั้ง
พนักงานแจ้งว่า น่าจะระบบผิดพลาด เพราะในโปร ได้รับ 300 พึ่งโทรแค่ 174 นาที
ขอเวลาตรวจสอบ 7 วัน โอเคประเด็นนี้จบ รอคำตอบ
ประเด็นต่อมา อยากทราบ รายละเอียดค่าบริการ ว่า 669 บาท คือของเดือนไหนเท่าไหร่เพราะยังไม่ได้ใบแจ้งหนี้
พนักงานก็ตอบ วงไป วน มา จนผมต้อง ถาม ให้ชัดๆ ว่า
รอบบิลแรก คือวันที่ 3/11/16 - 30/11/16 ใช่ไหม ค่าบริการเท่าไหร่
รอบบิลสอง คือ วันที่ 1/12/16 -23/12/16 ใช่ไหม ค่าบริการเท่าไหร่
พนง ก็เหมือนจะไปไม่เป็น อั้มๆ อึ้งๆ สุดท้าย พนง ก็บอกว่า ขอเวลา ตรวจสอบข้อมูล 5 นาที
ผมเลยบอกว่า 20 นาทีไปเลยแล้วกัน ผมจะขับรถก่อน
สักพักโทรมา บอกว่า บิล 3/11-30/11 532.93 1/12-23/12 136.43
ผมเลยถามแล้วที่บอกว่า รอบบิลที่จ่ายเต็มคือ 3/11-30/11 ใช่ไหม
แล้ว 1/12-23/12 คืออะไร แล้วรอบบิลไหนได้ฟรี รอบบิลไหนเริ่ม 50%
เหมือน พนง จะไม่ทราบเรื่อง โปร ทั้ง ๆ ที่ กด 1 ปรึกษาโปรโมชั่น สงสัยแพ็คเกจ
เบอร์ที่มีปัญหา 097622xxxx ระกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วย ว่าปัญหาเกิดจากอะไร
ดีนะครัย ที่ยังไม่จ่าย เพราะกลัวบิล มั่ว ละก็มั่วจริงๆ
หากคนที่เขาไม่ละเอียด และ เรื่องมากเหมือนผมก็คงจ่ายไปแล้ว
โดยที่ไม่รู้ว่า ais ตัดบิลผิด ฝากถึงทุกคนที่อ่านด้วยครับ หากยอดแปลกไป
ให้ตรวจสอบให้ดีก่อนจ่าย เดียวเรื่องจะยาวกว่านี้
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและแสดงความคิดเห็น
สวัสดีปีใหม่ 2560