ร้องเรียนกรณียกเลิก Ais Fiber

แจ้งผู้เกี่ยวข้อง AIS Fiber ทางผมได้ใช้งาน Ais Fiber และหมดโปรลด 50% ในวันที่ 19/11/2562 โปร 877 บาท ลด 50% จ่าย 438.50 บาท 100/40M
บิลนี้ชำระเรียบร้อย และได้ทำการยกเลิก AIS Fiber ในว้นที่ 23/11/2562 เท่ากับใช้ไป 20/11/2562 - 23/11/2562 (สัญญาณตัดทันทีที่ยกเลิก) แล้วพอบิลเรียกเก็บยอดใหม่มาแต่บิลให้จ่ายในราคาเต็มเดือนคือ 877 บาท ซึ่งนับ 20/11/2562 - 19/12/2562 อยากสอบถามผมใช้งาน ของเดือนใหม่ไปเป็นระยะเวลา 3 วันทำไมถึงเก็บเต็มเดือน ที่ราคา 877 บาท 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่